Đàn bà có gia đình hãy khắc cốt ghi tâm những điều sau để hạnh phúc luôn gõ cửa

Là phụ nữ, muốn hạnh phúc trong hôn nhân nhất định phải nhớ điều này!

Muốn hạnh phúc phải biết trân trọng tương lai, người phụ nữ phải học cách lãng quên quá khứ. Bạn không thể cứ mãi đắm chìm trong những ngọt ngào của một thời đã qua, dù cho nó ngọt ngào, đẹp đẽ đến đâu thì bạn vẫn mãi chẳng thể quay lại được. Quá khứ chỉ là những điều đã qua không thể thay đổi, quan trọng bạn phải làm gì để tương lai còn tuyệt vời hơn quá khứ.

Phụ nữ hãy nhớ rằng không bao giờ xem đàn ông là nhất. Việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để "điều khiển" họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

Bạn hãy nhớ rằng đừng nói với đàn ông về mối tình trước đó, sau người đàn ông thứ nhất, mọi người đàn ông đến sau đều là thứ hai. Sự kể lể chi tiết, thành thực sẽ trở nên ngu xuẩn, vì khi người ta mãi băn khoăn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và đạo đức của đầu bếp, ăn phở sẽ rất khó thấy ngon.

dan-ba-co-gia-dinh-hay-khac-cot-ghi-tam-nhung-dieu-sau-de-hanh-phuc-luon-go-cua

Đàn bà có gia đình hãy khắc cốt ghi tâm những điều sau, nếu không đừng hỏi vì sao hôn nhân bất hạnh:

1. Đừng thức khuya chờ cửa chỉ để hỏi “anh đi đâu mà giờ mới về?”, nếu muốn bạn biết đàn ông đã không im bặt chơi bời thỏa thuê bắt vợ chờ đợi mình.


2. Đàn bà khôn chỉ quản trái tim đàn ông, không rảnh để quản điện thoại của chồng. Một khi đàn ông đã muốn giấu diếm chuyện trăng hoa, họ đâu ngu ngốc để lại bằng chứng trên điện thoại để vợ “nắm thóp”.

3. Hãy tôn trọng đời tư của đàn ông, dù anh ấy có là chồng bạn. Hãy giữ thể diện cho chồng, đừng bao giờ dại dột khiến anh ấy bẽ mặt trước bạn bè.

4. Phụ nữ đừng bao giờ bó buộc mình trong vai trò người vợ, hãy vừa là vợ, vừa là tri kỷ, vừa là người nhà của chồng. Hãy để chồng hiểu rằng, bạn là hơi thở, nhịp sống chứ không chỉ đơn thuần là vợ.

5. Đừng hi sinh tất cả cho chồng và xem đó là thiên chức của phụ nữ, hãy học cách đòi hỏi sự thương yêu, trân trọng và chung thủy từ anh ấy nếu muốn hôn nhân bền chặt.

6. Bạn có thể không tin vào lời yêu của đàn ông, nhưng đừng tự huyễn hoặc chính mình nếu chàng thừa nhận đã cạn tình.

7. Đàn ông khó lòng vượt qua cám dỗ của đàn bà, đàn bà dù muốn cũng không thể sắt đá trước sự hối lỗi của đàn ông.

8. Đàn bà đừng bao giờ cho đàn ông cơ hội được chì chiết, đánh giá và lên án quá khứ của mình. Hãy chỉ tiếp tục mối quan hệ nếu bạn được trân quý, tôn trọng.

9. Đàn bà có gia đình đừng để trái tim loạn nhịp vì đàn ông khác, trước khi làm điều gì có lỗi với chồng hãy nhớ lại trước khi cưới cả hai đã hạnh phúc ra sao.

10. Đừng tin những gì đàn ông hứa, hãy nhìn cách họ thực hiện lời hứa.

11. Đừng thứ tha quá dễ dàng cho tội lỗi của đàn ông, hãy để họ hiểu rằng cái giá của sự phản bội đắt hơn họ tưởng nhiều.

12. Những lời nói thốt ra lúc nóng giận dư sức bóp chết hôn nhân, vậy nên khi giận dữ hãy biết cách trấn tĩnh chính mình để không “vạ miệng”.

13. Phát hiện chồng ngoại tình, việc đầu tiên đàn bà nên làm là đưa ra những dự tính tốt nhất cho mình và con.

14. Đàn bà có thể bỏ chồng, thế nhưng đừng bao giờ tử bỏ tiền tài, nhan sắc và con cái.

15. Đời đàn bà đừng bao giờ để đàn ông quyết định mình hạnh phúc hay bất hạnh, hãy tự quyết định đời mình thay vì phó thác cho ai.

Theo PhuNuNews