Dân mạng đưa dẫn chứng trang phục đánh golf của Hiền Hồ thiếu nghiêm túc

Trang phục của Hiền Hồ đi đánh golf đang bị dân mạng soi vì những chi tiết không phù hợp với môn thể thao thượng lưu này. Thậm chí có một bộ quy tắc dành cho trang phục dành cho golfer đã được dân mạng đưa ra để so sánh.

Hiền Hồ là một trong những người đẹp showbiz chăm chỉ đi ra sân golf. Không chỉ chăm chỉ ra sân, cô còn chịu đầu tư trang phục để khoe trên Facebook. Trang phục của nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk khi ra sân lại mang đến hình ảnh năng động, dễ thương, có lúc lại sang chảnh khi check-in trên sân cỏ.

Check-in bên bãi cỏ xanh tươi, người đẹp chuộng chân váy ngắn đi cùng áo thun có cổ, tất cao qua gối khoe khéo đôi chân dài miên man. Xem qua những hình ảnh Hiền Hồ chia sẻ trên facebook cá nhân, có thể thấy nữ ca sĩ rất đầu tư trang phục, chưa mặc trùng bộ đồ nào khi ra sân golf. Mới đây nhất, cô làm mới mình khi diện yếm jeans trắng kết hợp cùng áo dài tay, đội mũ nửa đầu với biểu cảm vui vẻ, thích thú.

dan-mang-dua-dan-chung-trang-phuc-danh-golf-cua-hien-ho-thieu-nghiem-tuc

Một số kiểu trang phục ra sân golf phạm quy của Hiền Hồ.

Tuy nhiên, câu chuyện trang phục của Hiền Hồ trên sân golf một lần nữa được mang ra mổ xẻ. Theo đó, nội quy của câu lạc bộ golf cũng nêu rõ các kiểu đồ không nên mặc, đó là quần short/váy ngắn trên đầu gối hơn 4 inch (10.16 centimet), quần short đi biển, tracksuit hay legging bó sát… Bên cạnh đó, việc không mang tất chân cũng được coi là phạm quy.


Tránh những kiểu trang phục nằm trong "danh sách đen" của sân golf, người chơi sẽ dễ dàng luyện tập hiệu quả, đồng thời duy trì được hình ảnh lịch sự, sang trọng, không ảnh hưởng đến tinh thần của bộ môn thể thao quý tộc này.

Câu lạc bộ golf cũng yêu cầu cả nam và nữ phải tuân theo những quy chuẩn trang phục để trở thành người chơi golf văn minh, thanh lịch, đồng thời giúp cho quá trình tập luyện được tiện lợi, cho hiệu quả cao. Theo như nội quy trang phục của một số câu lạc bộ golf, cả nam lẫn nữ cần diện áo có cổ, hoặc những loại áo chuyên dụng cho người chơi golf. Những kiểu quần short, quần dài và chân váy kín đáo, đứng dáng cũng đáp ứng được tiêu chuẩn trang phục của sân golf. Bên cạnh đó, giày chuyên để chơi golf và những loại giày thể thao không làm hư hại sân cỏ cũng được chấp thuận

dan-mang-dua-dan-chung-trang-phuc-danh-golf-cua-hien-ho-thieu-nghiem-tuc

Quy tắc trang phục chơi golf.

Trái với những quy chuẩn này, Hiền Hồ lại thường xuyên khoe những hình ảnh sexy gợi cảm với váy ngắn cũn cỡn cùng việc để lộ phần da đùi. Dân mạng cho rằng việc diện quần áo như vậy sẽ khiến Hiền Hồ dễ bị "lộ hàng" kém duyên.

Ngoài ra, trong quá trình chơi golf, người chơi cũng không được thoải mái. Vì vậy, mạng xã hội nảy ra tranh cãi, liệu Hiền Hồ có nghiêm túc chơi golf hay không?

Theo người đẹp Phan Hoàng Thu, mỗi người vào chơi golf đều có mục đích riêng. Người muốn luyện tập để nâng cao sức khỏe, người muốn tìm cơ hội phát triển bản thân... Trước câu hỏi người đẹp chơi golf để "săn" đại gia, Phan Hoàng Thu không phủ nhận hay khẳng định.

Cô chỉ chia sẻ: "Tất nhiên tôi biết có nhiều người xì xào những điều không hay về các cô gái chơi golf. Đúng là có những người lên sân golf để tìm đại gia, nhưng tôi nghĩ đầu tư ngần ấy tiền bạc vào một mục tiêu "may rủi" thế này thì không thực sự thông minh!

Với số tiền đầu tư vào sân golf, người ta có thể đầu tư vào kinh doanh gì đó, sẽ có thể thấy được lợi nhuận dễ dàng hơn rất nhiều".

dan-mang-dua-dan-chung-trang-phuc-danh-golf-cua-hien-ho-thieu-nghiem-tuc

Trang phục kín đáo chuẩn quy tắc khi ra sân golf của Mai Ngọc.

Tuy nhiên, việc Hiền Hồ vào sân golf với trang phục không đúng quy chuẩn vẫn khiến mạng xã hội tranh cãi.

 

Theo GiaDinh