Dân mạng sôi sục chia sẻ bài viết của Lan Phương liên quan đến gia đình diễn viên Mai Phương

Chia sẻ bất ngờ của diễn viên Lan Phương Nàng dâu order về gia đình Mai Phương khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Ngày 16/4, Lan Phương bất ngờ có bài viết về chuyện có liên quan đến diễn viên quá cố Mai Phương. Mở đầu cô viết:

"Phương không định bênh vực ai, ở góc nhìn của một người mẹ, Phương chỉ mong muốn em bé không phải chịu đựng quá nhiều điều đau đớn trong tâm hồn. Không ai sống thay cuộc sống của họ.

Ai đó ghé vào rơi nước mắt một chút rồi sẽ lại đi, ai mới là người thật sự ở lại chăm lo cho gia đình đó ngoài bố mẹ em.

Nhưng có mấy ai muốn hiểu khi số đông đang muốn chĩa mũi dao vào họ. Người đau đớn nhất trong cuộc đang là những người sinh ra em rồi mất em".

dan-mang-soi-suc-chia-se-bai-viet-cua-lan-phuong-lien-quan-den-gia-dinh-dien-vien-mai-phuong

Lan Phương xót xa chuyện nhà diễn viên Mai Phương.

Sau đó, Lan Phương tiệm cận đến câu chuyện quay video những ngày tháng cuối đời của diễn viên Lan Phương. Cô tâm sự:


"Thành thật mà nói Phương không ủng hộ việc video được cố tình quay và cố tình phát tán như vậy. Trước tiên đó là chuyện riêng của nhà người ta, là chuyện xâm phạm riêng tư của người bệnh và gia đình họ.

Em có đồng ý cho người nào đó (chắc đủ thân vì đang ở trong nhà em) quay lúc em tiều tuỵ nhất và gia đình đang rối ren nhất rồi phát tán không ?

Video phát lên có mang lại điều gì tốt lành, ngoài việc gieo rắc sự phẫn nộ vào bố mẹ em? Con gái em còn quá nhỏ, mất mẹ đã là điều thiệt thòi quá lớn rồi, giờ mọi người còn muốn găm vào đầu con là ông bà ngoại con rất rất tệ… vậy thì một đứa trẻ sẽ lớn lên như thế nào đây".

Nữ diễn viên "Nàng dâu order" buồn bã phân tích sự nỗi lòng về vấn đề này bằng lời viết xót xa:

"Mọi người đang muốn có chuyện để nói trong những ngày dịch buồn tẻ chăng? Mọi người có nghĩ đến con gái nhỏ của em, có mong bé nhỏ có gia đình, có mong em ra đi thanh thản với nụ cười rằng gia đình đã vô cùng yêu thương em, chỉ là cách thể hiện tình yêu không khéo không?

Không ai có thể hiểu chính xác chuyện bên trong của một gia đình nhất là khi họ đã trải qua mấy chục năm bên nhau. Trong cách hành xử luôn sẽ có những điều gây bất mãn nhưng điều cuối cùng là tình yêu thương họ vẫn dành cho nhau.

Phương cũng từng giận bố mẹ vì những chuyện bố mẹ không hiểu và không ủng hộ Phương chứ, nhưng khi Phương hiểu rằng bố mẹ yêu và có thể làm mọi thứ vì Phương theo cách của bố mẹ thì Phương vẫn trân trọng những gì bố mẹ làm và yêu bố mẹ nhiều hơn.

Không ai là không mắc sai lầm, hiểu ra để làm tốt hơn với tình yêu lớn hơn mới là điều quan trọng. Hãy đánh giá bằng sự cảm thương và hãy suy xét cẩn thẩn trươc khi dồn ai đó vào đường cùng".

dan-mang-soi-suc-chia-se-bai-viet-cua-lan-phuong-lien-quan-den-gia-dinh-dien-vien-mai-phuong

Diễn viên Mai Phương

Cuối cùng cô nhắn gửi:

"Điều cuối cùng Phương muốn nói là các bố mẹ ơi, nhất là bố mẹ trẻ như Phương, hãy dành nhiều tình yêu nhất có thể cho con, hãy yêu con vô điều kiện, hãy lắng nghe con, hãy thể hiện tình yêu đó, đừng trách móc, dè bỉu con khi con làm sai ý mình.

Điều này sẽ là nền tảng để con chúng ta lớn lên là những người tuyệt vời, và sẽ luôn coi chúng ta là bạn tốt nhất để luôn quay về chia sẻ, lắng nghe và yêu thương chúng ta hơn.

Có điều đó sẽ không gia đình nào lâm vào hoàn cảnh đáng thương như nhà em. Phương tin chắc điều đó".

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh