Danh hài Hoài Linh tái ngộ khán giả, gây cơn sốt vé

Tối 7-1, tại phim trường truyền thông Khang (quận Gò Vấp), Hội Sân khấu TP HCM đã tổ chức suất diễn vở "Lạc giữa biển người", với sự tái xuất của nghệ sĩ Hoài Linh sau một thời gian dài... "ở ẩn".  Đây là vở tham gia Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc đợt 2 tại TP HCM.

danh-hai-hoai-linh-tai-ngo-khan-gia-gay-con-sot-ve

Danh hài Hoài Linh trong vai ông Tài

Sự tái ngộ của Hoài Linh trên sân khấu kịch nói sau một thời gian vắng bóng liên quan đến vụ lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện, khiến nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, ngày 23-11-2021, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã có thông báo chính thức về việc nghệ sĩ Hoài Linh (tên thật Võ Nguyễn Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) bị một số cá nhân tố giác về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM xác định nội dung tố giác không đúng sự thật nên không khởi tố vụ án.

danh-hai-hoai-linh-tai-ngo-khan-gia-gay-con-sot-ve

Danh hài Hoài Linh vai ông Tài và nghệ sĩ Việt Hương vai bà Năm

Và sự tham gia của Hoài Linh vào vở kịch "Lạc giữa biển người" (kịch bản: Như Trúc, đạo diễn: Minh Nhật, cố vấn nghệ thuật: NSND Trần Ngọc Giàu) đã gây cơn sốt vé. Nhiều khán giả vẫn luôn tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho anh.


Trong lần tái xuất này, danh hài Hoài Linh nhận lời tham gia và chấp nhận ở tuyến vai phụ - vai ông Tài chủ xóm trọ nghèo. Dù là vai phụ nhưng Hoài Linh vẫn tạo dấu ấn đậm nét.

Câu chuyện kịch đặc tả sinh động về một xóm lao động nghèo, nơi có những con người ở trọ hết lòng thương yêu nhau. Bà Năm (vai của Việt Hương) là nhân vật trung tâm, tạo nhiều cảm xúc cho khán giả, yểm trợ đắc lực cho diễn viên Khương Ngọc (vai Phi), lấy được nước mắt và tiếng cười của người xem.

danh-hai-hoai-linh-tai-ngo-khan-gia-gay-con-sot-ve

Một xóm trọ nghèo nhưng ấm tình người trong vở "Lạc giữa biển người"

Vở kịch  đào sâu tính cách của các nhân vật, lôi cuốn khán giả.

Hoài Linh không phụ lòng khán giả khi anh hóa thân vào vai ông Tài rất tinh tế, cho thấy lực diễn của anh vẫn phong độ. 

Ban tổ chức cho biết trong tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, vở diễn này sẽ được trình diễn tại Nhà hát Bến Thành để phục vụ công chúng vào Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Theo NLD