Danh tính kẻ cầm dao khống chế, hi.ếp d.âm nữ chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc

Thấy nữ chủ shop đang thử đồ một mình bên trong quán, người đàn ông nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc nữ chủ quán thời trang ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc bị kẻ lạ dùng dao uy hiếp khống chế đòi hiếp dâm trong đêm, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm Phan Văn Cương (sinh năm 1992).

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 5/5, sau khi uống bia ở Trại Cúp (thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên) Cương điều khiển xe mô tô đi từ thị trấn Bá Hiến, huyện Bình Xuyên hướng về nhà ở thị trấn Kim Long, huyện Tam Dương.Khoảng 23h35 cùng ngày, khi đi qua một cửa hàng mua bán quần áo ờ Thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Cương nhìn thấy chị Đ.T.H (sinh năm 1986, huyện Bình Xuyên) là chủ quán đang thử đồ bên trong quán. 

danh-tinh-ke-cam-dao-khong-che-hi-ep-d-am-nu-chu-shop-quan-ao-o-vinh-phuc

Camera cho thấy nghi phạm Cương dùng dao khống chế chị H - nữ chủ quán thời trang. Ảnh cắt từ video

Cương nảy sinh ý định hiếp dâm đối với chị H. Để thực hiện hành vi phạm tội của mình, nghi phạm Cương đỗ xe mô tô phía trước cửa hàng, lấy con dao dài 32cm xông vào trong cửa hàng và đến vị trí chị H. đang đứng, dùng dao đe dọa chị H. phải cho quan hệ tình dục.

Lo sợ đến tính mạng của mình nên chị H. đã giả vờ đồng ý nhưng tìm lý do trì hoãn, lợi dụng lúc Cương không để ý và chưa thực hiện hiện được hành vi của mình, chị H. giật được con dao đồng thời hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ.

danh-tinh-ke-cam-dao-khong-che-hi-ep-d-am-nu-chu-shop-quan-ao-o-vinh-phuc

Đối tượng bị quần chúng nhân dân bắt giữ và giao cho cơ quan công an.


Thấy vậy, Cương đã bỏ chạy ra ngoài thì bị quần chúng nhân dân bắt giữ. Ngay sau đó, Cương được đưa về trụ sở công an huyện Bình Xuyên để điều tra, xác minh làm rõ hành vi. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Cương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Hiện, Công an huyện Bình Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Văn Cương về hành vi hiếp dâm.

Theo GiaDinh