Đặt hai bàn tay cạnh nhau và xem đường tình duyên của chính mình

Theo quan niệm nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều thường hiển thị ở cả 2 bàn tay, vì thế khi đặt cạnh nhau và xem 2 đường này có liền mạch hay không sẽ dự đoán khá chuẩn xác về tình duyên của chủ nhân.

dat-hai-ban-tay-canh-nhau-va-xem-duong-tinh-duyen-cua-chinh-minh

Kiểu 1: Đường tình duyên 2 bên tay nối liền nhau

dat-hai-ban-tay-canh-nhau-va-xem-duong-tinh-duyen-cua-chinh-minh

Ảnh minh họa: Brightside

Theo quan niệm nhân tướng học, nếu sở hữu nét tướng chỉ tay này thì đây là người dễ gặp nhiều may mắn. Chủ nhân cũng là người có tình yêu nghiêm túc, lâu dài và yêu chân thành, luôn biết quan tâm, bảo vệ người yêu. Người có nét tướng chỉ tay này có hạnh phúc rất lâu dài, vì luôn biết giữ gìn và chăm chút cho tình yêu.

Bên cạnh đó, những người này cũng có tính cách nhẹ nhàng, không cầu kì, phúc tạp. Dù vậy, họ cũng rất nhạy cảm, luôn nghĩ cho suy nghĩ của người khác. Nếu là người sở hữu kiểu đường chỉ tay này thì bạn có thể chọn được người gia đình ưng thuận. Một khi tình yêu của bạn không được sự ủng hộ của gia đình, bạn nên chia tay mà không một chút đắn đo.

Kiểu 2: Đường tình duyên tay phải cao hơn tay trái


dat-hai-ban-tay-canh-nhau-va-xem-duong-tinh-duyen-cua-chinh-minh

Ảnh minh họa: Brightside

Nếu sở hữu kiểu đường tình duyên này thì bạn là người rất vững vàng, suy nghĩ chín chắn hơn tuổi của mình. Bạn dễ bị thu hút bởi những người lớn tuổi, thông minh, biết nghĩ suy hơn mình.

Không chỉ có vậy, linh cảm của những người có nét tướng chỉ tay rất đúng, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Họ sẵn sàng làm điều mà mình muốn. Tình yêu của những người này khá yên bình vì tính cách của họ  thuộc kiểu người trầm lặng. Dù vậy, đây lại là điều dễ khiến đối phương chán chường đấy nhé!

Kiểu 3: Đường tình duyên tay phải thấp hơn tay trái

dat-hai-ban-tay-canh-nhau-va-xem-duong-tinh-duyen-cua-chinh-minh

Ảnh minh họa: Brightside

Nhân tướng học quan niệm rằng, chủ nhân của đường tình duyên này là người từ tốn trong các mối quan hệ, đề cao sự nghiêm túc, cũng không quá quan trọng tình yêu. Họ thường nên duyên trăm năm với người trẻ tuổi, có thể là người ngoại quốc có ngoại hình ưa nhìn.

Bên cạnh đó, những người này cũng được cho là có tính cách rất quyết đoán, cuồng nhiệt khi yêu và thích thử thách. Họ không thích cậy nhờ vào bất kì ai, luôn rất độc lập và biết tự tạo niềm vui và hạnh phúc cho chính mình.

Tuy những thông tin về xem chỉ tay đoán tình duyên như trên chỉ là phỏng đoán và có tính chất tham khảo nhưng có thể nói chuyện tnh yêu và duyên số luôn là thứ hấp dẫn và đầy bí ẩn với nhiều người. Thế nên thông qua cách xem đường tình duyên trên lòng bàn tay như trên sẽ giúp các nàng giải đáp phần nào những thắc mắc về vận tình duyên của mình rồi đấy. 

Theo Bestie