Để gã đàn ông quay lại "cảnh nóng", cô gái 29 tuổi bị đe dọa

Phương có quan hệ tình cảm với chị T.. Trong những lần quan hệ tình dục, Phương đã dùng điện thoại quay lại "cảnh nóng" giữa 2 người.

Ngày 12-3, Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đức Phương (39 tuổi, ngụ tại huyện Tân Uyên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 9-3, Phòng CSHS nhận được đơn trình báo của chị L.T.H.T. (29 tuổi, ngụ huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) về việc bị Nguyễn Đức Phương đe dọa nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Đơn vị này đã tập trung điều tra, xác minh vụ việc và đã triệu tập Nguyễn Đức Phương để làm rõ sự việc.

de-ga-dan-ong-quay-lai-canh-nong-co-gai-29-tuoi-bi-de-doa

Đối tượng Nguyễn Đức Phương tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Trần Khôi)

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Đức Phương khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 6-2022, Phương có quan hệ tình cảm với chị T.. Trong những lần quan hệ tình dục, Phương đã dùng điện thoại quay lại "cảnh nóng" giữa 2 người.

Sau đó, Phương lập tài khoản Zalo lấy tên là "Jupiter Sa Mac" rồi liên tục đe dọa chị T. sẽ đăng tải "clip nóng" lên mạng xã hội và đưa cho người thân của T. Đồng thời, Phương ra điều kiện nếu chị T. không muốn hình ảnh bị phát tán thì phải đưa tiền cho gã.


Theo cơ quan công an, Phương khai đã chiếm đoạt của chị T. với số tiền 4 triệu đồng.

Theo NLD