Đi cướp dây chuyền vàng để lấy tiền đóng học phí cho con?

Trần Hải Đăng ở Bình Dương khai nhận bản thân đi cướp để lấy tiền đóng học phí cho con. Anh ta khai đây là lần đầu đi cướp giật tài sản.

Liên quan đến vụ cướp giật dây chuyền xảy ra trên địa bàn phường Khánh Bình (TP Tân Uyên, Bình Dương), sáng 12/5, kẻ gây ra vụ cướp vẫn đang bị công an TP Tân Uyên tạm giữ để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Đăng khai bản thân đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn TP Tân Uyên, không sống chung cùng hai người con trai sinh đôi.

di-cuop-day-chuyen-vang-de-lay-tien-dong-hoc-phi-cho-con

Trần Hải Đăng tại cơ quan công an (Ảnh: H.H.).

Đến thời hạn đóng học phí mà lại không có tiền và không vay mượn được ai nên Đăng nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản, bán lấy tiền lo học phí cho con.

Đăng khai đây là lần đầu đi cướp giật tài sản.

Khoảng 11h30 ngày 11/5, Công an phường Khánh Bình (TP Tân Uyên, Bình Dương) tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn phường.


Khi đến đoạn đường Lê Thị Trung thuộc khu phố Long Bình (phường Khánh Bình, TP Tân Uyên), phát hiện Đăng điều khiển xe máy không gắn biển số, có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác bám theo.

Khi di chuyển đến tiệm tạp hóa trên đường Lê Thị Trung, Đăng áp sát xe và giật sợi dây chuyền của một thanh niên rồi tăng ga tẩu thoát.

Nghe tiếng tri hô, lực lượng tuần tra đã truy đuổi và bắt giữ được Đăng cùng tang vật là sợi dây chuyền vàng trọng lượng 5,2 chỉ (vàng 18k, trị giá gần 19 triệu đồng).

Theo GiaDinh