Dí vòi máy nén khí vào mông khiến công nhân tử vong

Một công nhân Ấn Độ vừa mất mạng vì trò đùa tưởng chừng như vô hại của cấp trên: dí máy nén khí vào mông.

Tờ India Times đưa tin, ngày 18/9 vừa qua, cảnh sát Ấn Độ thông báo đang truy nã một quản đốc nhà máy ở huyện Kolhapur, bang Maharashtra do nhỡ tay đùa nghịch khiến một cấp dưới thiệt mạng.

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy nam công nhân tên Wagmore đang đứng gần quản lý Jadhav. Bất ngờ người quản lý lấy vòi xịt chọc thẳng vào phần hậu môn của Wagmore. Chỉ vài giây sau, Wagmore lảo đảo ngã lăn xuống sàn và bất tỉnh.

Dí vòi máy nén khí vào mông khiến công nhân tử vong

 Anh Wagmore (áo đen bên trái) tử vong sau khi bị đồng nghiệp Jadhav (áo trắng bên phải) dí máy nén khí vào mông. Ảnh cắt từ clip

Cảnh sát bang Maharashtra xác nhận, Jadhav đã được điều trị 15 ngày tại bệnh viện nhưng không qua khỏi do phần ruột bị máy nén khí làm tổn thương nghiêm trọng. Sau khi sự việc xẩy ra, do quá hoảng sợ, ông Jadhav đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Nhật Bản. Theo đó, hồi tháng 7/2018, Akio Ishimaru, 46 tuổi, trong lúc làm việc cùng dây chuyền sản xuất tại thành phố Tsukuba thuộc quận Ibaraki, Nhật Bản, với đồng nghiệp Yoshida, thì bất ngờ bị Yoshida dí vòi nén khí vào mông.

Dí vòi máy nén khí vào mông khiến công nhân tử vong


 Nhiều tai nạn liên quan đến máy nén khí dẫn đến tử vong.

Việc làm tưởng như chỉ là một trò đùa vô hại trên đã khiến Akio bị tổn thương nội tạng nghiêm trọng và tử vong sau đó. Còn Yoshida thì bị bắt vì sự cố đáng tiếc đó.

Được biết, tại Nhật Bản, từ tháng 12/2017 đến tháng 7/2018 đã có 2 người tử vong do cùng 1 trò đùa với máy nén khí.

Tại thời điểm anh Akio tử vong, đại diện của sở cảnh sát Ryugasaki cho hay: “Máy nén khí đã được đẩy vào mông xuyên qua quần áo, và luồng khí áp suất cao đã làm chấn thương phổi gây nên cái chết của anh Ishimaru”.

Hai người đàn ông đã tử vong tại Nhật Bản từ tháng 12 năm 2017 đến nay vì trò đùa tai quái này. Một người chết do máy nén khí, người còn lại do máy hút bụi.

Sự việc diễn ra ở Nhật Bản và Ấn Độ chính là lời cảnh báo rõ ràng nhất cho những ai đang sử dụng máy nén khí, không nên vì một phút đùa giỡn mà vô tình làm mất đi sinh mạng của bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Theo VietQ