Điểm danh những nhược điểm của xe ô tô Toyota Rush 2019

Xe ô tô Toyota Rush 2019 được trang bị khá nhiều tính năng tốt, vận hành bền bỉ nhưng sau khi sử dụng cũng lộ khá nhiều nhược điểm.

Theo thông tin từ Công ty TNHH Tư vấn mua xe - TP. HCM, xe ô tô Toyota Rush 2019 là dòng SUV 7 chỗ gầm cao có giá bán dưới 700 triệu đồng của Toyota Việt Nam. Bên cạnh những ưu điểm mang tính thương hiệu như tính bền bỉ, vận hành ổn định, giữ giá tốt, dịch vụ sau bán hàng... Toyota Rush cũng lộ một vài nhược điểm khiến khách hàng không mấy dễ chịu.

Ngoại hình của Toyota Rush 2019 vay mượn khá nhiều từ chiếc Daihatsu FT Concept. Mẫu xe 7 chỗ này hữu dáng xe MPV lai SUV với phần nóc ngang vuốt cao, cản giả quanh thân, lưới tản nhiệt đen. Đầu xe hiện đại với đèn chiếu sáng LED, đèn định vị ban ngày LED dạng chữ L được nối liền với lưới tản nhiệt. Đèn hậu và đèn phanh tích hợp cánh gió sau cũng được trang bị công nghệ LED.

diem-danh-nhung-nhuoc-diem-cua-xe-o-to-toyota-rush-2019

Những dòng xe 7 chỗ là đối thủ cạnh tranh trong tầm giá của Toyota Rush bao gồm Mitsubishi Xpander, Kia Rondo, Chevrolet Orlando... Với mức giá 668 triệu đồng cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, hệ thống an toàn hiện đại giúp xe Toyota Rush 2019 tại Việt Nam đã trở thành dòng xe ăn khách nhất hiện nay. 

Tuy nhiên dù là một chiếc xe hiện đại tới đâu thì cũng không tránh khỏi những nhược điểm khiến người tiêu dùng phàn nàn như Toyota Rush chỉ phân phối duy nhất phiên bản số tự động, có giá bán cao hơn 48 triệu so với Mitsubishi Xpander 1.5AT (620 triệu), cao hơn 9 triệu so với Kia Rondo 2.0AT (669 triệu đồng), thấp hơn 7 triệu  so với Hyundai KONA 2.0AT máy xăng.

Bên cạnh đó, cách âm ở tốc độ cao kém cũng là một nhược điểm khó bỏ qua của dòng xe Toyota Rush 2019. Ngoài ra, ghế xe nỉ nóng và khó vệ sinh; vô-lăng chạy tốc độ cao vẫn khá nhẹ; động cơ đuối sức khi vượt xe nhanh trên đường trường hay leo dốc. Đặc biệt, xe không có tựa tay ghế trước, vị trí đặt nút bấm khởi động chưa hợp lý gây khó chịu cho người lái.


Theo VietQ