Diện mạo dễ thương của Hoài Lâm trong ngày trở lại

Hoài Lâm gây xúc động với khán giả khi có đêm nhạc trở lại cách đây ít hôm. Vẻ ngoài lẫn cách nói chuyện của anh gây bất ngờ với người hâm mộ.​

Hoài Lâm được quan tâm vì không đi diễn nhưng vẫn tung sản phẩm âm nhạc đều đặn. Dù vậy, nhiều khán giả hy vọng sản phẩm và giọng hát của anh được đầu tư hơn.

Hoài Lâm đã có sự xuất hiện trở lại đầy bất ngờ với khán giả tại một phòng trà ở TP.HCM cách đây ít hôm. Trái với những hình ảnh mập ú, không được bắt mắt, khán giả mới đây đã thấy lại sự cố gắng trong rèn luyện vóc dáng của nam ca sĩ. 

Trên Fanpage của ca sĩ Hoài Lâm đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh mới nhất của anh. Nam ca sĩ gốc miền Tây nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả. Có người còn gửi gắm: "Mình không phải là fan của cậu bé này, nhưng thực sự ở Việt Nam thì Hoài Lâm là ca sĩ mà mình thương cậu ấy nhất và có lẽ từ bây giờ sẽ thành fan của e ấy. Chúc em sẽ thành công trên con đường sắp tới".

dien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-lai

Hình ảnh Hoài Lâm trên sân khấu.

 

Nhiều người khác thì mong muốn Hoài Lâm giữ vững phong độ và cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để sớm quay trở lại ổn định với khán giả. Trong đêm nhạc, Hoài Lâm cũng nhận được những lời khen của mọi người. Trước tình cảm của fan, Hoài Lâm đã nói: "Hôm nay em hát có nghe được không?". Tất cả khán giả đều đồng thanh: "Có", khiến anh rưng rưng xúc động.

Hoài Lâm tham gia cuộc thi "Gương mặt thân quen" có Hoài Linh làm giám khảo năm 2014. Trong cuộc thi này, Hoài Lâm thực sự khiến các thành viên ban giám khảo cùng khán giả yêu mến qua từng vòng thi. Không chỉ biết thể hiện nhiều loại hình âm nhạc từ dân gian cho đến hiện đại, khả năng diễn xuất của Hoài Lâm cũng là một điểm cộng khiến người xem bị thuyết phục.


dien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-laidien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-laidien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-laidien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-laidien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-laidien-mao-de-thuong-cua-hoai-lam-trong-ngay-tro-lai

Hoài Lâm dần lấy lại được vóc dáng lẫn giọng hát sau những lùm xùm đời tư.

Khi sự nghiệp đang lên nhận được sự mến mộ của khán giả trên cả nước nhưng Hoài Lâm không giữ được phong độ của mình. Điều đáng tiếc nhất là đời tư của nam ca sĩ sinh năm 1995 quá rắc rối. Thời gian qua, anh cũng khiến khán giả lo lắng vì tình trạng sức khỏe của anh. Tuy nhiên, hiện tại, nam ca sĩ đã dần dần trở lại và may mắn vẫn được khán giả yêu mến.

Theo GiaDinh