Điều gì khiến bạn nên yêu cầu khách sạn phải thay bàn chải mới mỗi ngày?

Phòng tắm của khách sạn ẩn giấu bí mật khiến nhiều người rùng mình về mức độ sạch sẽ nơi họ từng ở lại.

Điều gì khiến bạn nên yêu cầu khách sạn phải thay bàn chải mới mỗi ngày?

Nếu biết phòng ốc được dọn dẹp thế nào, nhiều du khách có thể muốn khách sạn thay mới bàn chải sau mỗi đêm, hoặc tự mang theo và tự bảo quản đồ dùng của mình.

Một nhân viên khách sạn giấu tên chia sẻ trên Quora rằng bàn chải có thể bị rơi xuống sàn bẩn nhiều lần.

"Tôi làm chung với một đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, anh ấy rất chăm chỉ nhưng cách dọn dẹp không được sạch sẽ cho lắm. Có lần anh ấy làm rơi bàn chải của khách xuống nền phòng tắm, thay vì đổi cái mới thì anh ấy lại nhặt lên, để lại vào cốc đánh răng", người này kể lại.

Một người khác cho rằng: "Lúc nào tôi cũng yêu cầu khách sạn mang lên một chiếc bàn chải mới mỗi tối, khi bộ phận buồng phòng đã xong việc. Nhờ thế, tôi biết bàn chải của mình luôn sạch sẽ".

Phòng tắm của khách sạn cũng ẩn giấu nhiều bí mật vệ sinh khiến không ít du khách rùng mình. Một nhân viên khách sạn khác tiết lộ họ thường dùng một chiếc khăn ẩm để lau hết cả phòng, từ nội thất đến những đồ dùng khác. Nếu khách muốn uống nước, tốt nhất họ nên rửa cốc bằng xà phòng và nước nóng trước tiên.


Nhiều người cũng không tắm bồn trong khách sạn, bởi ý nghĩ hàng trăm người từng tắm trong đó. Không chỉ vậy, nhân viên buồng phòng có thể dùng hóa chất tẩy rửa độc hại để cọ bồn tắm, hoặc chỉ lau qua bằng khăn đã lau bệ xí. Bàn đá và bồn rửa mặt cũng có nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn cao với lý do tương tự. 

Theo Dân Việt