Điều gì khiến Đàm Thu Trang "qua mặt" Hà Hồ, Hạ Vy trở thành cô dâu của Cường đô la?

Hạnh phúc của Cường Đô la khi ở bên người đẹp họ Đàm là những khoảnh khắc đời thường giản dị bất chấp vị trí Giám đốc hay khi bị bãi nhiệm xuống “thường dân”.

Những ngày qua, thông tin về đám hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang liên tục phủ sóng truyền thông. Điều khiến ai cũng ngạc nhiên, thắc mắc là mỹ nhân họ Đàm đã làm gì để “trói chân” được gã đàn ông đào hoa ấy?

Cũng không khó để nhận thấy nhiều khác biệt trong cách yêu, thể hiện tình yêu của Cường Đô la ngay sau khi công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang.

dieu-gi-khien-dam-thu-trang-qua-mat-ha-ho-ha-vy-tro-thanh-co-dau-cua-cuong-do-la
Khi đến với Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, Cường Đô la vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hình ảnh thường xuyên nhất có thể thấy đó là sự sánh đôi sang chảnh đi dự sự kiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà; hay suốt 2 năm là những cuộc hẹn hò yêu đương “bí mật nhưng không hề bí mật” với Hạ Vi.

Cái “được” của hai người đẹp là mặc sức tận hưởng sự giàu sang và sức nóng truyền thông sau những hình ảnh được Cường Đô la đưa đón bằng siêu xe, dành tặng những lời có cánh, những món quà bất ngờ xa xỉ, những bó hoa ngọt ngào mỗi dịp kỷ niệm.

Còn với Đàm Thu Trang lại hoàn toàn khác. Vốn là người không mặn mà với làng giải trí, Đàm Thu Trang tập trung kinh doanh, vun vén cho tình yêu của mình. Chân dài gốc Lạng Sơn luôn ở bên bạn trai lúc vui vẻ lẫn khó khăn. Khi Cường Đô la bị miễn nhiệm chức Giám đốc công ty xuống “thường dân”, dù người yêu không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, cô vẫn luôn ở bên động viên, cùng anh xây dựng cuộc sống.

Đàm Thu Trang dành những lời khích lệ Cường trong lúc dư luận còn đang sôi sục về chuyện Cường Đô La “trắng tay” danh vọng: “Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm…”.

dieu-gi-khien-dam-thu-trang-qua-mat-ha-ho-ha-vy-tro-thanh-co-dau-cua-cuong-do-la

Hình ảnh hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang


dieu-gi-khien-dam-thu-trang-qua-mat-ha-ho-ha-vy-tro-thanh-co-dau-cua-cuong-do-la
Cũng không yêu đương bí mật, hay sang chảnh hóa cuộc sống, Đàm Thu Trang thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, giản dị của cặp đôi. Trên trang cá nhân của mỹ nhân họ Đàm có rất nhiều bức ảnh ghi lại biểu cảm “không thể hạnh phúc hơn” của Cường Đô la trong tiệc mừng sinh nhật cô, trong những chuyến du lịch, hay ngay cả trong lúc cặp đôi vu vơ ngồi bên nhau.

Bên cạnh sự độc lập, tự chủ, Đàm Thu Trang còn chia sẻ hoạt động cùng Cường Đô la mở cơ sở kinh doanh để vun vén chuẩn bị cho tương lai của cặp đôi.

Có lẽ chính bởi tình yêu đơn giản mà chân thành của Đàm Thu Trang, khiến Cường Đô la- doanh nhân “tốn mỹ nhân” nhất showbiz không tiếc thân mình hy sinh cho người yêu. Cách đây không lâu, chân dài xứ Lạng còn chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô la đeo tạp dề vào bếp nấu ăn mà cô gọi là “nét đẹp lao động”.

Tất cả những hình ảnh đó được cho là những hình ảnh chưa bao giờ thấy ở đại gia phố núi trong các mối tình trước đó của anh. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô la đã lột xác thành người đàn ông của gia đình.

Thậm chí trước đó, Cường Đô la còn sẵn sàng “xù lông” bảo vệ người yêu khi cô bị dư luận bao vây, chỉ trích là kẻ thứ ba. Nhìn lại những mối tình đã qua của Cường Đô la có thể thấy thị phi là điều quá bình thường và “Thiếu gia phố núi” ít khi giải thích hay trần tình. Lần này Cường Đô la lại thể hiện tình cảm khéo léo với người yêu trên mạng xã hội để đập tan tin đồn. Khi Đàm Thu Trang viết bâng quơ: “Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?”, Cường Đô la nhắn nhủ: “Thấy anh là đủ rồi”.

Tiếp đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đồng loạt cập nhật trạng thái “đã đính hôn”, công khai gọi Đàm Thu Trang là “vợ”. Ngược lại, Đàm Thu Trang cũng yêu thương gọi Cường là “chồng”.

dieu-gi-khien-dam-thu-trang-qua-mat-ha-ho-ha-vy-tro-thanh-co-dau-cua-cuong-do-la
Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và những mối tình chóng vánh với loạt mỹ nhân Việt, ngày 20/1, Cường Đô la và Đàm Thu Trang quyết định làm đám hỏi tại Lạng Sơn. Cuối cùng, Đàm Thu Trang đã làm được điều mà Hà Hồ sau 8 năm chung sống, có con với Cường cũng không làm được, đó là một đám cưới rình rang chính thức, được họ hàng thừa nhận.

Vậy mới nói, hãy yêu người đứng chờ bạn, khi bạn tụt lại phía sau. Chứ đừng yêu người khiến bạn mải miết suốt cuộc đời để đuổi theo họ.

Theo GiaDinh