Đỗ ô tô chắn cửa nhà người khác, khi quay lại chủ xe nhận được mảnh giấy với nội dung đọc mà xấu hổ thay

Trở về nhà nhìn thấy chiếc xe lạ đỗ chắn ngang lối cửa, chủ căn nhà hẳn sẽ tức giận và bức xúc lắm nên mới viết mẩu giấy có nội dung như vậy dán lên xe!

Đỗ xe sai quy định - chuyện tưởng cũ nhưng mỗi trường hợp xảy ra khác nhau luôn khiến dư luận hết sức quan tâm. Có lẽ vì thế mà việc dừng đỗ ô tô đúng nơi quy định, không làm phiền, gây ảnh hưởng tới người khác chưa bao giờ là chủ đề cũ và hết "hot" trên các diễn đàn, mạng xã hội. Người ta từng chứng kiến không ít những câu chuyện, hình ảnh xấu xí mà các chủ xe ô tô tạo ra: Đỗ xe giữa đường gây cản trở giao thông, hay đỗ xe chắn cửa nhà người khác....

Và để trả đũa lại màn đỗ xe thiếu ý thức này, nhiều chủ nhà cũng chẳng vừa khi thẳng tay dùng nhiều cách phá hoại tài sản của người khác như cạo xước sơn xe, dùng sơn viết lên xe, dùng mắm tôm đổ lên xe hay thậm chí khoá cả bánh xe...

Vừa mới được chia sẻ cách đây không lâu, hình ảnh một chiếc xe 7 chỗ đỗ chắn ngang cửa một ngôi nhà bên đường và mảnh giấy cài trên xe đã khiến người ta đặc biệt chú ý.

Đỗ ô tô chắn cửa nhà người khác, khi quay lại chủ xe nhận được mảnh giấy với nội dung đọc mà xấu hổ thay - Ảnh 1.

Chiếc xe ô tô chắn ngang trước cửa nhà người khác khi chưa xin phép

Theo đó, chủ chiếc xe 7 chỗ màu trắng này đã đỗ trước cửa một ngôi nhà rồi rời đi mà không xin phép hay để lại số điện thoại để liên hệ khi có việc gấp.

Chính vì thế, khi trở về nhà, các thành viên trong ngôi nhà này đã gặp khá nhiều khó khăn để mở cửa vào trong hay ra ngoài. Chủ căn nhà này đã để lại mẩu giấy với nội dung vô cùng bức xúc, cài lên xe ô tô cho chủ nhân chiếc xe đọc được.


do-o-to-chan-cua-nha-nguoi-khac-khi-quay-lai-chu-xe-nhan-duoc-manh-giay-voi-noi-dung-doc-ma-xau-ho-thay

Nội dung mẩu giấy đầy bức xúc có lẽ sẽ khiến chủ xe cũng phải thấy xấu hổ

Có lẽ khi quay trở lại lấy xe, đọc được lời nhắn hẳn chủ xe sẽ cảm thấy xấu hổ lắm. Hy vọng rằng đây cũng là bài học kinh nghiệm cho chủ xe này cũng như những tài xế khác, cần cẩn trọng khi dừng đỗ đúng quy định, kẻo mắc phải những tình huống khó lường!

Theo Nhịp Sống Việt