Đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier R760 bung ốc vít, bị từ chối bảo hành

 Ngày 12/2/2018, khách hàng Nguyễn Vĩnh Duy (ngụ quận 7, TP Hồ Chí Minh) mang chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 tới Trung tâm bảo hành...

Biên bản tiếp nhận dịch vụ cho thấy chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 gặp tình trạng: Máy không lên nguồn (kiểm tra ngoại quan thấy máy bị rơi mất 02 ốc vít). Trung tâm bảo hành Samsung - Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam đánh giá "máy không đủ điều kiện bảo hành" nên đã từ chối bảo hành.

Mô tả ảnh
Chiếc Samsung Gear S3 Frontier R760 được mang tới trung tâm bảo hành Samsung...

Ông Duy cho rằng, đây được xem là chiếc đồng hồ tốt, ông chỉ vừa mua và sử dụng vào ngày 4/9/2017, tức là còn bảo hành khoảng 06 tháng. Ông cho rằng, đồng hồ mua về chỉ đeo trên tay, làm thế nào để văng mất 02 con ốc được, dù có vận động mạnh tới cỡ nào, trừ khi sản phẩm lỗi. "Cần nhớ, một chiếc đồng hồ được mua để đeo trên tay, để nâng niu nó. 

Hơn nữa, máy được quảng cáo rằng có khả nặng chống nước và chống shock, chịu va đập rất tốt. Và nếu hư, tôi mang đi sửa, tôi cũng không dại gì để mất 02 con ốc để bị từ chối bảo hành. Tôi bất bình với cách đối xử với khách hàng, cách kiểm tra sự cố sản phẩm của Trung tâm bảo hành Samsung...", ông Duy nói.

Mô tả ảnh
Samsung Gear S3 Frontier R760 bị mất 02 con ốc khi kiểm tra tại Trung tâm bảo hành.

Cho rằng những con ốc mặt sau đồng hồ chất lượng cao, nhỏ, kín... không thể dễ dàng văng ra được khi người sử dụng đeo trên nay, không loại trừ nguyên nhân sản phẩm lỗi. Ông Duy cho biết sẽ tiếp tục làm việc với những cá nhân, tổ chức có thẩm quyền và trách nhiệm liên quan tới việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam và toàn cầu của Samsung tại Hàn Quốc và các nước khác.

Mô tả ảnh
Biên bản tiếp nhận dịch vụ có nội dung từ chối bảo hành vì "mất 2 ốc vít".

Được biết ông Duy là một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực phần mềm và máy nông nghiệp. Ông cũng được xem là người rất am tường về công nghệ, là một tín đồ của các sản phẩm thông minh, từ điện thoại tới đồng hồ, máy tính, thiết bị dân dụng...

Mô tả ảnh
Mặt trước đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier R760 bị mất nguồn.

Samsung Gear S3 Frontier là phiên bản kế nhiệm mới nhất của Gear S2, chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017.


Đặc biệt, máy được quảng cáo về khả năng chống nước, chống shock như sau: "Đạt tiêu chuẩn chống nước IP68 nên Gear S3 Frontier có thể chống nước rất tốt khi bạn rửa tay hay dính nước mưa. Ngoài ra, khả năng chống shock chịu va đập rất tốt cũng giúp bạn yên tâm vừa đeo đồng hồ vừa hoạt động mà không lo hư hỏng."

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 được bán với giá 7,99 triệu đồng.

Trường Giang

Theo TieuDung24h