Đứng sau ô tô đang lùi, cháu bé bị cuốn vào gầm

Trong lúc ô tô đang lùi, một cháu bé chạy đến sau xe và bị cuốn vào gầm, thương tích nặng.

Ngày 2/11, lực lượng chức năng TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra vụ việc một cháu bé bị ô tô cuốn vào gầm khi đang lùi.

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút được trích xuất từ camera, ghi lại cảnh một cháu bé bị cuốn vào gầm ô tô khi đang lùi, kèm lời nhắn đến các phụ huynh cần hết sức cẩn thận, không chủ quan lơ là khi trông con nhỏ.

dung-sau-o-to-dang-lui-chau-be-bi-cuon-vao-gam

Cháu bé ngã khi đụng vào ô tô đang lùi. Ảnh cắt từ clip

 

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, trong lúc ô tô đang lùi có một cháu bé chạy đến sau xe dẫn đến bị cuốn vào gầm.

Chứng kiến vụ việc, một số người la hét báo cho tài xế dừng xe, đưa cháu bé ra khỏi gầm xe, đi bệnh viện cấp cứu.


dung-sau-o-to-dang-lui-chau-be-bi-cuon-vao-gam

Người đăng tải đoạn clip chia sẻ lời cảnh báo sau vụ việc trên. Ảnh chụp màn hình

 

Khi nghe tiếng kêu la, tài xế dừng lại và phát hiện có cháu bé nằm dưới gầm xe nên hoảng hốt mở cửa, cùng một người dân đưa cháu bé ra khỏi gầm. Tuy nhiên, chiếc xe mất lái trôi tự do dẫn đến cán vào người cháu bé.

Ngay sau đó, cháu bé được đưa đi bệnh viện cấp cứu với tình trạng đa chấn thương.

Trao đổi với VietNamNet , lãnh đạo Bệnh viện Vũng Tàu xác nhận, vào lúc 21h tối qua 1/11 bệnh viện cấp cứu cho cháu A. trong tình trạng tổn thương nặng. Ngay trong đêm, các y bác sĩ mổ cho cháu bé.

“Đến đầu giờ chiều nay, các y bác sĩ đã hoàn thành ca mổ lần 2 cho cháu bé. Cháu bị tổn thương nội tạng nặng, dự kiến sau khi sức khỏe tạm ổn sẽ được chuyển lên tuyến trên tại TP.HCM để tiếp tục điều trị”, vị lãnh đạo bệnh viện này cho biết.

Theo GiaDinh