Được 2 đề cử, Mỹ Tâm diễn tại Giải Cống hiến sau nhiều lần từ chối

Mỹ Tâm trở lại Giải Cống hiến và biểu diễn trong lễ trao giải. khi sở hữu 2 đề cử quan trọng và nhiều khả năng sẽ chiến thắng cả 2.

duoc-2-de-cu-my-tam-dien-tai-giai-cong-hien-sau-nhieu-lan-tu-choi

Ca sĩ Mỹ Tâm. (Ảnh do nghệ sĩ cung cấp)

Lễ trao Giải Cống hiến lần thứ 13-2018, do Báo Thể thao và Văn hóa tổ chức, sẽ diễn ra ngày 22-3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ thuộc nhiều thế hệ: NSƯT Thanh Lam; NSƯT Đăng Dương; các ca sĩ: Mỹ Tâm, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến… và nhóm kịch Nguyễn Phi Phi Anh. Nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê dẫn chương trình lễ trao giải Cống hiến.

Sau nhiều năm, đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm trở lại Giải Cống hiến và biểu diễn trong lễ trao giải. Tại Giải Cống hiến năm nay, Mỹ Tâm cũng sở hữu 2 đề cử quan trọng và nhiều khả năng cô sẽ chiến thắng cả 2.

Ngày 15-3, ban tổ chức giải cũng đã tổ chức buổi bầu chọn với sự tham gia bỏ phiếu của 100 phóng viên lĩnh vực văn nghệ tại Hà Nội và TP HCM.

Danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần 13 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. 


T.Trang

Theo Người lao động

-----------------------

Xem thêm:

Mỹ Tâm đề nghị Việt Hương "bớt duyên dùm"

Đó là lời nhắn gửi của Mỹ Tâm cho Việt Hương, sau khi nghệ sĩ này quay clip xin Mỹ Tâm tặng cho mình đĩa nhạc “Tâm 9”

my-tam-de-nghi-viet-huong-bot-duyen-dum

Để có đĩa nhạc Tâm 9 cùng với chữ ký tặng của Mỹ Tâm, nghệ sĩ hài Việt Hương đã nghĩ ra cách một cách “không giống ai” là quay hẳn một đoạn clip tung lên mạng đòi Mỹ Tâm phải tặng đĩa cho mình.

Trong đoạn clip Việt Hương trách yêu Mỹ Tâm là tại sao tặng đĩa cho Trường Giang còn chị thì phải đi mua đĩa, nhưng đi mua cũng không có nên “buộc lòng” phải quay clip để xin.

my-tam-de-nghi-viet-huong-bot-duyen-dum

Nghệ sĩ hài Việt Hương - Ảnh: THVL

Việt Hương nói: "Đến giờ phút này chị mới xin em là chị đã phải dằn cái cơn của chị lại. Bởi vì nếu chị xin em trong lúc em vừa ra CD nghĩa là người ta đang buôn bán mà nhào vô xin thì vô duyên. Nhưng mà em đã buôn bán một thời gian rồi. Ít nhất em nhìn qua nhìn lại, ở 1 nơi nào đó trên xe của em, trong góc nhà của em lỡ mà có ế cái đĩa nào đó thì lấy nó ra kí cho chị cũng được.

Câu chuyện xin tặng đĩa một cách “lầy lội” của Việt Hương hài hước nên được rất nhiều người hâm mộ thích thú chia sẻ trên khắp mạng xã hội cùng lời nhắn gửi Mỹ Tâm nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của Việt Hương.

Xem video Việt Hương "lầy lội" xin đĩa Mỹ Tâm

Trước đề nghị của Việt Hương, sáng nay (16.3) trên trang cá nhân của mình Mỹ Tâm cũng đã có hành động “đáp trả” vui không kém. Không những thế, sau khi tự nhận mình là người “hơi vô duyên” Mỹ Tâm còn đề nghị Việt Hương có “bớt duyên dùm em” và sau đó thì quyết định gửi tặng Việt Hương chiếc đĩa Tâm 9 cùng lời chúc Việt Hương cùng gia đình thật nhiều sức khỏe và niềm vui.

my-tam-de-nghi-viet-huong-bot-duyen-dum

Trạng thái vui của Mỹ Tâm trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Album Tâm 9 được phát hành đầu tháng 12.2017 đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng yêu nhạc. Album không chỉ dừng lại ở những cơn số: hơn 10.000 album được bán sạch trong thời gian ngắn, hơn 25.000 khán giả hội tụ trong các đêm diễn giới thiệu album tại những địa điểm công cộng hot nhất nước, hàng loạt bản cover ca khúc nằm trong album... mà còn thể hiện qua sự đánh giá của giới chuyên môn.

Vi Vi

Theo Motthegioi