Energizer tung điện thoại pin xài cả tuần, giá 315.000 đồng

Đó là một chiếc điện thoại cơ bản tự hào với thiết kế nhỏ cùng khả năng sử dụng vô cùng đơn giản.

Chiếc điện thoại này chỉ nặng 91 gram và rộng 50mm, khiến nó trở nên vô cùng nhỏ bé theo tiêu chuẩn ngày nay. Pin 1.000 mAh không phải quá lớn, nhưng nó đủ cho một tuần chờ hoặc 8 giờ nghe nhạc.

energizer-tung-dien-thoai-pin-xai-ca-tuan-gia-315-000-dong

Energizer E12 cung cấp thỏi pin dung lượng 1.000 mAh.

Nói về âm nhạc, điện thoại có các phím đa phương tiện chuyên dụng bên dưới màn hình. Người dùng có thể copy nhạc vào thẻ nhớ microSD ở định dạng MP3 (hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 16 GB) và chỉ cần nhấn vào Next cho đến khi tìm thấy một bài hát bạn thích. Nếu không, người dùng cũng có một nút radio FM để nghe đài.

Mặc dù có mức giá khá thấp, chỉ 12 EUR (khoảng 315.000 đồng) nhưng Energizer E12 vẫn cung cấp cả camera phía sau và camera selfie, mặc dù chúng chỉ có chất lượng VGA.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng đi kèm đèn pin LED trên đầu điện thoại, vì vậy người dùng cũng có thể sử dụng nó làm đèn pin (do vị trí đặt, người dùng không thể sử dụng nó làm đèn flash máy ảnh).


energizer-tung-dien-thoai-pin-xai-ca-tuan-gia-315-000-dong

Pin Energizer E12 cho phép xài ở chế độ chờ cả tuần.

Energizer E12 là điện thoại hai SIM, nhưng nó chỉ có kết nối 2G nên rất phù hợp với hầu hết các thị trường toàn cầu với sóng 2G. Người dùng có thể mua sản phẩm thông qua các nhà bán lẻ hoặc nhà mạng, và công ty không bán trực tiếp nó ra thị trường.

Theo DanViet