Gã đàn ông 50 tuổi trả thù tình cũ bằng cách gi.ết h.ại, cư.ỡng bức thi thể con gái

Chỉ vì sai lầm của người mẹ khi quyết định đi bước nữa với một kẻ lòng dạ hẹp hòi, tâm tính độc ác mà một cô gái trẻ đã ra đi đầy oan ức.

Tình yêu vốn là việc tự nguyện giữa hai người, sau khi chia tay, mỗi người thường chọn cách chia tay trong hòa bình, sống cuộc sống của riêng mình, nhưng vẫn có một số người lụy tình, làm ra những chuyện gây tổn hại tới không chỉ bản thân họ mà còn với những người xung quanh.

Người đàn ông hẹp hòi

Người đàn ông họ Vương trú tại Hồ Nam (Trung Quốc) là một người lòng dạ vô cùng hẹp hòi. Trong cuộc sống hàng ngày với những người hàng xóm xung quanh, Vương rất hay để ý những chuyện lặt vặt, chỉ một số chuyện nhỏ cũng đủ để anh ta kiếm cớ gây tranh cãi.

Trong cuộc sống gia đình hắn ta cũng bị tính cách này chi phối, khi vợ con không làm theo ý mình, Vương luôn mắng nhiếc đánh đập một cách tàn nhẫn.

Không thể chịu đựng một cuộc hôn nhân đầy bạo lực, vợ hắn đã quyết định ly hôn, giành quyền nuôi con và chuyển đến nơi khác để sinh sống.

Từ đó, Vương sống một mình, chịu cảnh giường đơn gối chiếc khá lâu. Vì luôn cảm thấy cô đơn nên hắn ta đã quyết định tìm người bầu bạn, nhưng do đã có một đời vợ nên việc tìm được đối tượng phù hợp quả thật không dễ.


ga-dan-ong-50-tuoi-tra-thu-tinh-cu-bang-cach-gi-et-h-ai-cu-ong-buc-thi-the-con-gai

Vương khi bị bắt.

Sau đó, Vương đã được bạn giới thiệu cho một người đã li hôn chồng và có một con gái là chị Diêu Lâm.

Hai hoàn cảnh cô đơn gặp nhau, họ nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Sau một thời gian tìm hiểu, hai người đã về chung một nhà nhưng không đăng kí kết hôn, anh ta cũng đồng ý sẽ cùng nuôi dạy con riêng của nhân tình là Diêu Đình (19 tuổi).

Trong 5 tháng đầu tiên, ba người đã cùng chung sống vui vẻ hạnh phúc, không có bất kì xung đột tranh cãi nào xảy ra. Dần dần, mọi điểm xấu trong tính cách của Vương bắt đầu lộ ra, hắn luôn có những hành động kiểm soát, mắng nhiếc và đánh đập nhân tình cùng con gái.

Chị Diêu không thể chịu đựng được những hành động dã man của nhân tình nên đã quyết định đưa con gái rời đi.

Nhưng do tính cách cố chấp ngoan cố của Vương, phải sau nhiều lần nhờ đến chính quyền can thiệp thì Vương mới để mẹ con chị rời đi. Tuy nhiên, y đã yêu cầu chị Diêu phải bồi thường thiệt hại là 7 vạn NDT.

Kế hoạch trả thù tàn nhẫn

Được một thời gian thì Vương lại liên tục gọi điện đe dọa người tình cũ, bắt chị này phải chu cấp tiền cho mình nhưng chị Diêu từ chối.

Do không được đáp ứng nên y ra đã đến trước cửa nhà của tình cũ để đe dọa, tranh cãi, làm phiền đến cuộc sống sinh hoạt của hai mẹ con. Hàng xóm xung quanh nhà chị Diêu cũng cảm thấy phiền phức nên đã mắng chửi và đuổi Vương đi.

Vương cảm thấy mình bị coi thường và những gì bản thân hắn chu cấp cho hai mẹ con chị Diêu trong quá trình chung sống so với khoản bồi thường 7 vạn NDT là không đủ, nên nhất quyết đòi chị phải bồi thường thêm.

Y liên tục làm phiền đeo bám chị Diêu ở khắp mọi nơi gây ảnh hưởng tới cuộc sống của chị. Nhưng chị Diêu nhất quyết không đáp ứng yêu cầu mà Vương đưa ra. Vì thế, hắn đã lên kế hoạch trả thù, nhắm vào Diêu Đình - con gái tình cũ.

Vương liên tục lảng vảng trước nhà của hai mẹ con để theo dõi, thực hiện kế hoạch mà hắn đã vạch ra sẵn.

ga-dan-ong-50-tuoi-tra-thu-tinh-cu-bang-cach-gi-et-h-ai-cu-ong-buc-thi-the-con-gai

Phiên tòa xét xử Vương.

Nhân một ngày Diêu Đình ở nhà một mình, lợi dụng lúc cô bé mở cửa đi ra ngoài, y đã nhanh chóng xông đến bóp cổ cưỡng chế, mặc cho cô bé phản kháng mãnh liệt đến đâu, hắn ta vẫn lôi vào phòng và bóp cổ đến chết rồi hắn đã cưỡng bức thi thể.

Sau khi tan sở về nhà, chị Diêu vô cùng ngạc nhiên khi thấy cửa nhà mình mở lung tung, bước vào trong nhà, chị đã chết ngất đi khi thấy thi thể con gái mình không một mảnh vải che thân, nằm dưới sàn nhà. Sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường để điều tra vụ việc.

Dựa vào những bằng chứng tại hiện trường và những thông tin mà cô Diêu cung cấp, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được kẻ tình nghi lớn nhất trong vụ án là Vương, hắn ta đã được đưa tới cơ quan cảnh sát để thẩm vấn điều tra.

Trước cơ quan cảnh sát, Vương đã thành thật nhận mọi tội lỗi do mình gây ra. Y đã mắc phải tội cố ý giết người và xâm hại thi thể.

Tại phiên tòa xét xử, Vương đã cúi đầu nhận mọi tội lỗi do mình gây ra, bản án mà hắn phải chịu là tử hình.

 

Theo GiaDinh