Ghen tuông, gã đàn ông tấn công "tình địch" kinh hoàng giữa đường

Cơn ghen nổi lên, Tình đã dùng gậy tấn công khiến "tình địch" tổn hại sức khỏe tới 80%.

Ngày 24/10, HĐXX TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tình (43 tuổi, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) 10 năm tù giam về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, năm 2001, Tình kết hôn với chị N.T.H (39 tuổi), hai người có 4 người con chung. Tháng 2/2021, do cuộc sống xảy ra nhiều mâu thuẫn, chị H. đã gửi đơn tới TAND huyện Hoài Đức để giải quyết ly hôn.

Trong thời gian chờ tòa án giải quyết, chị H. có quan hệ tình cảm với anh V.H.V. (43 tuổi) và bị Tình phát hiện. Kể từ đây, giữa Tình và anh V. bắt đầu xảy ra xung đột.

ghen-tuong-ga-dan-ong-tan-cong-tinh-dich-kinh-hoang-giua-duong

Bị cáo Nguyễn Văn Tình

Trưa 22/11/2021, Tình bất ngờ bắt gặp vợ đi cùng xe máy của anh V. Thấy vậy, Tình lập tức đuổi theo. Khi tới địa phận huyện Quốc Oai, Tình dùng gậy gỗ hành hung anh V. Bị tấn công bất ngờ, anh V. ngã xuống đường. Không chịu dừng tay, Tình tiếp tục dùng gậy vụt vào 2 chân của nạn nhân. Gây án xong, Tình đã tìm tới cơ quan công an đầu thú.

Kết quả giám định cho thấy anh V. bị chấn thương sọ não, gãy 2 chân, tỷ lệ tổn hại sức khỏe là 80%.

Về mối quan hệ giữa chị H. và anh V. cơ quan tố tụng cho rằng, cả 2 mới chỉ có quan hệ tình cảm với nhau chứ không chung sống như vợ chồng. Vì vậy, 2 người không vi phạm chế độ một vợ, một chồng.


Theo GiaDinh