Giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng

Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội sẽ giảm 10% giá vé tàu cho học sinh đi dự thi tốt nghiệp THPT, đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng...

Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết, để tạo điều kiện cho học sinh đi dự thi tốt nghiệp THPT, đi thi và nhập học các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, học viện và dạy nghề mùa thi 2018, đơn vị này sẽ giảm 10% giá vé tàu cho các đối tượng này trên tất cả các đoàn tàu khách do công ty quản lý.

Giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng

Giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh thi đại học, cao đẳng

Theo đó, đơn vị này giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách cho tất cả học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề và thân nhân đi cùng.

Cụ thể, mỗi giấy báo thi hoặc thẻ dự thi đối với học sinh đi thi, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi và một lượt về cho bản thân và một vé giảm giá cho cho thân nhân đi cùng.

Tương tự, mỗi giấy báo nhập học đối với học sinh nhập học, học sinh được mua vé giảm giá một lượt đi cho bản thân và cho thân nhân đi cùng.


Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết, khi mua vé, hành khách phải xuất trình giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, thẻ dự thi đối với học sinh dự thi, kèm giấy báo nhập học đối với học sinh đi nhập học vào các trường đại học... để được mua vé tàu với mức giá ưu đãi trên.

Theo TieuDung24h