Giám đốc Đài Tây Ninh nói về vụ chiếu phim nhạy cảm : "Đây không phải là phim cấp ba"

Rất nhiều khán giả tỏ ra bức xúc với những cảnh phim nhạy cảm được chiếu trên sóng đài Tây Ninh.

Giám đốc Đài Tây Ninh nói về vụ chiếu phim nhạy cảm :

Đại diện Đài Tây Ninh: The 36 Crazy Fists không phải là phim cấp 3

Mới đây, nhiều khán giả của Đài Tây Ninh tỏ ra khá bức xức khi phải xem những cảnh nhạy cảm trên bộ phim The 36 Crazy Fists (tên tiếng Việt: Tam thập lục mê hình quyền) do đài phát sóng. 

Trong phim nữ diễn viên xuất hiện trong trạng thái bán khỏa thân với nhiều cảnh gợi dục phản cảm. 

Giám đốc Đài Tây Ninh nói về vụ chiếu phim nhạy cảm :

Một số hình ảnh trong phim


Không những thế, bô phim còn được phát sóng vào khung giờ 21h30, giờ vẫn có rất nhiều trẻ em xem phim. Nhiều người cho rằng Đài Tây Ninh đã lơ là trong việc kiểm duyệt phim nên để lọt những hình ảnh xấu.

Mọi người cho rằng trên sóng truyền hình nên loại bỏ hoàn toàn những cảnh phản cảm như thế này. 

Phản hồi về việc này, ông Nguyễn Nam Giang Giám đốc Đài truyền hình Tây Ninh đã chia sẻ trên Zing rằng đây là bộ phim mà Đài mua bản quyền từ phía đối tác cung tấp phim. Ông cũng khẳng định đây không phải là phim cấp 3.

Ông cũng cho biết: "Trong phim có những cảnh phản cảm thế nào thì tôi chưa nắm rõ vì vừa đi tập huấn về, lại phải đi họp hành".

The 36 Crazy Fists là phim gì?

The 36 Crazy Fists (tên tiếng Việt: Tam thập lục mê hình quyền) do Thành Long tham gia được sản xuất từ năm 1977. Thời điểm này Thành Long mới 23 tuổi.

Giám đốc Đài Tây Ninh nói về vụ chiếu phim nhạy cảm :

Thành Long trong phim.

The 36 Crazy Fists là phim thuộc thể loại hành động hài do hãng phim Triangle Film (Hong Kong) sản xuất.

Phim có sự góp mặt của Lương Tiểu Hùng, Thành Long, Phùng Khắc An, Mễ Tuyết,... Phim kể về Vương Đại Cương (Lương Tiểu Hùng đóng), một chàng trai trẻ với ý muốn học Kung Fu để trả thù cho cha mình đã bị một nhóm người giang hồ giết chết vì không đưa tiền cho chúng. 

Trải qua nhiều khó khăn và gian khổ, Vương Đại Cương đã được nhận vào học Kung Fu của một sư phụ nổi danh, bắt đầu kế hoạch báo thù của mình. 

Giám đốc Đài Tây Ninh nói về vụ chiếu phim nhạy cảm :

Trong bộ phim này, tuy chỉ đóng vai phụ nhưng Thành Long đã được giao cho một vị trí quan trọng khác, đó là chỉ đạo võ thuật. Bộ phim này đã tạo tiền đề cho những thành công sau này của Thành Long trên cương vị của một diễn viên võ thuật.

Tại Trung Quốc, The 36 Crazy Fists là phim điện ảnh và không bị dán nhãn độ tuổi cũng như không bị quy là thể loại phim nhạy cảm.

Tuy nhiên, thời điểm bộ phim ra đời cũng là giai đoạn điện ảnh Hong Kong chứng kiến sự ra đời của các thể loại phim mới ở Hong Kong. Đó là phim cấp 3, một thể loại pha trộn giữa phim khiêu dâm và các bộ phim điện ảnh thực sự. 

Theo Trí Thức Trẻ