Giám đốc ngân hàng tự xưng là công an, hành hung nhân viên bể bơi

Công an Q.Thanh Xuân đã xác minh được người mạo danh cán bộ đơn vị này để hành hung, đe dọa nữ nhân viên bể bơi và sẽ xử lý nghiêm, đồng thời gửi thông báo về cơ quan mà đối tượng công tác.

giam-doc-ngan-hang-tu-xung-la-cong-an-hanh-hung-nhan-vien-be-boi

Camera ghi lại hình ảnh ông Chung đánh vào đầu chị Y
ẢNH CẮT TỪ CLIP

Tối 23.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã xác minh được người mạo danh cán bộ của đơn vị để hành hung nữ nhân viên tại bể bơi Green Swimming (tầng 4, chung cư Riverside Garden, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân).

Theo vị lãnh đạo, người có hành vi kể trên là ông Hoàng Mạnh Chung, làm việc ở  mọt ngân hàng TMCP hưng đã mạo danh Công an Q.Thanh Xuân, bôi xấu lực lượng.

Chúng tôi xác định người này có đánh vào đầu nữ nhân viên bể bơi. Hồ sơ đã được rút lên Công an quận để tiếp tục làm rõ, đơn vị sẽ xem xét để xử lý phù hợp. Trước mắt, chúng tôi sẽ có văn bản gửi về cơ quan người có hành vi giả mạo, làm ảnh hưởng danh dự lực lượng công an”, vị lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân nói.

giam-doc-ngan-hang-tu-xung-la-cong-an-hanh-hung-nhan-vien-be-boi


Quầy soát vé, nơi xảy ra sự việc

ẢNH NAM CƯỜNG

Xác nhận với Thanh Niên, một nguồn tin tại Ngân hàng T. cho biết ông Hoàng Mạnh Chung là người của đơn vị này và giữ chức Giám đốc chi nhánh Hoàng Quốc Việt (Q.Cầu Giấy, Hà Nội). 

Tối 23.7, phóng viên liên hệ với ông Chung thì người này nói: “Em muốn gì, anh cho ra công an xử lý rồi nhé, em cần thì ra công an P.Khương Đình, anh chả có gì để trao đổi với em cả”, rồi cúp máy.

Trước đó, ngày 1.5, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng cho con trai tại bể bơi Green Swimming (tầng 4, chung cư Riverside Garden, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân). Ngày 24.5, con trai ông Chung cùng bạn xuống bơi đã quẹt thẻ thừa 6 lượt.

Phát hiện bé quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H đã ghi chú và nói lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.

Tối 20.7, vợ ông Chung xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú. Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ.

Đến tối 21.7, khi chị Đ.T.B.Y. (cũng là nhân viên bể bơi) đang trực thì người mua lại thẻ xuống thắc mắc vì sao trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Ngay sau đó ông Chung cùng vợ xuống quầy để chửi bới, mặc dù chị Y. giải thích vẫn còn 6 lượt quẹt thừa. Không chấp nhận lời giải thích, ông Chung vào quầy hành hung chị Y.

Thời điểm hành hung nạn nhân, ông Chung tự xưng là công an Q.Thanh Xuân và thách thức chị Y. trình báo cơ quan chức năng.

Theo Thanh Niên

-----

Xem thêm:

+Cách ly hơn 50 người liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19

+Chưa từng có: 1 ngày tăng 4 triệu, vàng đắt nhất mọi thời đại

+Tài xế Grab bị cướp đâm nguy kịch bên sông Đuống đã tỉnh

----