Hải Phòng: Đang đỗ bên đường, 7 xe máy bị xe đầu kéo húc văng

Hải Phòng: Đang đỗ bên đường, 7 xe máy bị xe đầu kéo húc văng

Vào khoảng 16 giờ ngày 28/9, tại ngã 4 Thái Sơn (đường 356 Đình Vũ, Hải Phòng) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe đầu kéo với 7 xe máy đang đỗ cùng chiều.

hai-phong-dang-do-ben-duong-7-xe-may-bi-xe-dau-keo-huc-vang

Hiện trường vụ TNGT liên hoàn giữa xe đầu kéo với 7 xe máy

Theo những người chứng kiến sự việc kể lại, vào thời điểm trên, xe đầu kéo BKS-29KT-011.01 do Nguyễn Văn Thành, ngoài 50 tuổi điều khiển đang chạy hướng từ Đình Vũ về phía thành phố, đến ngã 4 đoạn Thái Sơn bất ngờ tông lên ủi cả 7 xe máy đang đỗ làn trong, chuẩn bị di chuyển khi tín hiệu đèn xanh bật lên.

Cú tông làm 2 xe bắn lên vỉa hè, 5 xe còn lại bị biến dạng dưới bánh xe. Cả 5 nạn nhân đều bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

hai-phong-dang-do-ben-duong-7-xe-may-bi-xe-dau-keo-huc-vang

Lực lượng chức năng đang kiểm tra hiện trường, xử lý vụ TNGT

Tại hiện trường cho thấy, từ vị trí xe đầu kéo húc đến chỗ hiện trường cách xa khoảng 20 mét.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT đã kịp thời có mặt, xử lý tai nạn và lập biên bản, đo nồng độ cồn của lái xe Nguyễn Văn Thành. Kết quả cho thấy, nồng độ cồn đo thụ động là 1,959mg/L.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ TNGT liên hoàn này.

Đức Hiếu

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

Đỗ xe trước cửa shop thời trang rồi bỏ đi 10 phút, khổ chủ ngỡ ngàng khi chiếc bán tải bỗng "đổi trắng thay đen", dân mạng tranh cãi gay gắt

Đỗ trước cửa một cửa hàng thời trang, chiếc xe bán tải được chủ shop giúp đổi màu xe miễn phí...

Mới đây, trên nhóm hội cộng đồng những tài xế lái xe với số lượng thành viên rất lớn đã xuất hiện bài đăng tải khiến 1 cuộc tranh cãi nảy lửa được nổ ra.

Bài viết được đăng tải bởi tài khoản Facebook có tên T.S với nội dung tham khảo ý kiến của những tài xế lái xe có kinh nghiệm để giải quyết vấn đề oái oăm mà anh mới gặp phải.

"Chuyện là em mới đỗ được khoảng 10 phút, lúc đỗ nhà đóng cửa. Đầu xe có ghi số điện thoại nhưng chủ nhà không gọi, nhanh tay cùng nhau sơn lại xe cho em luôn. Lúc em xuống thấy vậy thì chủ tiệm còn thách thức. Thế này em có kiện được không mọi người?"

do-xe-truoc-cua-shop-thoi-trang-roi-bo-di-10-phut-kho-chu-ngo-ngang-khi-chiec-ban-tai-bong-doi-trang-thay-den-dan-mang-tranh-cai-gay-gat

Chiếc xe bán tải bỗng được đổi trắng thay đen.

Theo T.S, anh có dừng đỗ trước của 1 shop thời trang, tuy nhiên vào thời điểm dừng đỗ thì cửa tiệm chưa mở cửa. Bên cạnh đó, việc dừng đỗ này cũng chỉ mới diễn ra trong khoảng 10 phút.

Tuy nhiên, khi quay lại, anh S. sốc nặng khi thấy chiếc xe bán tải của mình được chủ tiệm giúp "đổi trắng thay đen".

Chỉ trong vòng 10 phút ngắn ngủi theo lời anh S. chia sẻ thì chủ tiệm đã nhanh chóng dùng sơn phun loằng ngoằng, nham nhở khắp chiếc xe bán tải trắng này.

do-xe-truoc-cua-shop-thoi-trang-roi-bo-di-10-phut-kho-chu-ngo-ngang-khi-chiec-ban-tai-bong-doi-trang-thay-den-dan-mang-tranh-cai-gay-gat

Vết sơn loằng ngoằng và nham nhỏ mà chủ xe nhận về sau 10 phút đỗ nhờ.

Theo quan sát, chiếc xe của anh S đã lùi đuôi ngay trước cửa của shop thời trang này, do đặc thù của xe bán tải có kích thước khá lớn dẫn đến việc chiếc xe gần như choán hết toàn bộ mặt tiền của shop.

Mặc dù đã có ghi lại số điện thoại liên hệ ở đầu xe nhưng chủ tiệm đã không liên lạc với anh mà thay vào đó "xử lý" ngay lập tức chiếc xe chắn lối cửa hàng của mình.

Ngay khi bài viết được đăng tải, 1 cuộc tranh cãi nảy lửa không hồi kết đã nổ ra trên nhóm hội của cộng đồng các tài xế lái xe này.

Nhiều người cho rằng chủ shop đã có phần thái quá trong cách xử lý tình huống này dẫn đến việc xâm phạm tài sản cá nhân của người khác.

Thế nhưng, cũng không ít người phản đối việc đỗ xe bừa bãi của chủ chiếc bán tải này, bởi lẽ nỗi bức xúc về những chiếc xe đỗ không nhìn trước ngó sau là nỗi niềm không của riêng ai.

Hiện, bài đăng tải và hình ảnh chiếc bán tải được "đổi trắng thay đen" này vẫn đang gây sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng xã hội.

Theo Nhịp sống Việt