Hàn Quốc đẹp nao lòng khi bước vào mùa hoa

Ngoài lễ hội hoa anh đào, từ đầu tháng 3 đến giữa tháng 4, xứ sở kim chi còn khoác lên mình chiếc áo rực rỡ kết từ nhiều sắc hoa lạ.

Không chỉ có những bối cảnh lung linh trên phim ảnh, khung cảnh nên thơ của quốc gia nằm phía Đông châu Á còn quyến rũ du khách bởi muôn sắc hoa khi xuân về.

Rợp hoa anh đào ở thủ đô Seoul

Seoul được xem địa điểm lý tưởng để ngắm loài hoa xinh đẹp và ngọt ngào này. Bạn có thể đến công viên Yeouido để tận hưởng bầu không khí trong lành, và cảm nhận vẻ đẹp của những cánh hoa anh đào mỏng manh trong sương sớm.

Hàn Quốc đẹp nao lòng khi bước vào mùa hoa

Mùa hoa anh đào là thời điểm du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích sự lãng mạn. Ảnh: Tổng cục du lịch Hàn Quốc

Tản bộ trên con phố Yeouiseo-ro, thưởng lãm cơn mưa hoa dịu nhẹ từ 2 hàng cây anh đào thẳng tắp sẽ là trải nghiệm lý thú cho những ai yêu sự lãng mạn. Đây cũng là dịp để du khách hòa mình vào các hoạt động ngoài trời thú vị như: vẽ chân dung, triển lãm nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc đường phố… của lễ hội hoa xuân Yeouido.


Cánh đồng hoa trên đảo Jeju

Hòn đảo xinh đẹp sẽ mang đến cho bạn hành trình thưởng hoa đầy ngọt ngào với những tán anh đào sum suê. Bao phủ lên toàn bộ khu công viên Hallim, Suweolbong, vùng trung tâm Seogwipo hay khu phức hợp thể thao Jeju là sắc trắng, hồng của loài hoa anh đào.

Không chỉ vậy, du khách đến Jeju vào mùa xuân còn được đắm mình trong sắc vàng óng ả của những thảm hoa cải trải dài. Đến đây, bạn đừng quên thưởng thức bản hòa tấu du dương của cây cối, chim muông trong khung cảnh thiên nhiên đậm chất thơ.

Hàn Quốc đẹp nao lòng khi bước vào mùa hoa

Đảo Jeju đẹp như miền cổ tích khi xuân về. Ảnh: Tổng cục du lịch Hàn Quốc.

Ngoài thủ đô Seoul, quận Jinhae thuộc thành phố Changwon cũng là điểm đến lý tưởng cho người yêu hoa anh đào. Chỉ cách Busan một giờ đi xe, Jinhae hiện lên với hàng trăm cây anh đào phủ kín 2 bên đường, dọc theo bờ sông và các tuyến đường ray xe lửa.

Đến đây, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn những chùm hoa anh đào nở rộ, nhuộm hồng cả khoảng trời trên nhà ga Gyeonghwa. Không chỉ hấp dẫn khách phương xa, Gyeonghwa còn là nơi người dân địa phương chọn lui tới để lưu giữ những bức hình lưu niệm vào mùa xuân.

Hàn Quốc đẹp nao lòng khi bước vào mùa hoa

Nhà ga Gyeonghwa được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là điểm “sống ảo”. Ảnh:Tổng cục du lịch Hàn Quốc.

Theo zing