Hành động khác thường của cơ trưởng máy bay bị rơi vào ngày 9/1 tại Indonesia

Người thân của cơ trưởng máy bay rơi ở Indonesia hôm 9/1 đã tiết lộ rất nhiều chi tiết bất thường. Người cơ trưởng này đã làm một loạt các hành động khác lạ.

Vụ máy bay mang số hiệu SJ182 mất liên lạc với đài không lưu chỉ sau 4 phút cất cánh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân nước này. Theo những ngư dân có mặt tại nơi chiếc máy bay xảy ra tai nạn, họ đã nghe thấy tiếng nổ và âm thanh vỡ vụn.

Chỉ sau 18 tiếng, lực lượng tìm kiếm đã trục vớt được những mảnh vỡ cùng các mảnh thi thể. Họ quyết định đưa thi thể đến các trung tâm pháp y để xác định danh tính.

Về phía người thân của những nạn nhân xấu số trên chuyến bay gặp nạn ngày 9/1, sau những hy vọng giờ đây, họ chỉ trông ngóng tìm được thi thể để được làm thủ tục đám ma theo truyền thống. Ngoài ra, nhiều gia đình còn kể lại những câu chuyện bất thường của người thân gặp nạn.

hanh-dong-khac-thuong-cua-co-truong-may-bay-bi-roi-vao-ngay-91-tai-indonesia

Cơ trưởng trong chuyến bay mang số hiệu SJ 182 có nhiều hành động khác thường vào ngày 9/1.

Cụ thể, anh Ferza Mahardika, cháu trai của cơ trưởng Afwan đã tiết lộ những câu chuyện về hành động bất thường của cơ trưởng. Anh này cho hay trước khi đi, ông này đã xin lỗi vợ con khi nói lời tạm biệt với họ.

Người vợ và 3 con của cơ trưởng không hiểu vì sao cơ trưởng lại nói lời xin lỗi. Không chỉ cháu trai, con trai út của cơ trưởng cũng nói rằng cha của cậu hôm đó rất khác so với ngày thường.


Ngoài ra, cơ trưởng Afwan cũng rời đi rất vội vàng trong ngày hôm đó. Đặc biệt, trước giờ máy bay cất cánh, ông Afwan luôn thông báo cho gia đình yên tâm.

Thông thường, trước đây, ông Afwan sẽ gọi điện hoặc nhắn tin cho gia đình về tình trạng của bản thân trước khi máy bay cất cánh. Tuy nhiên vào ngày 9/1, khi lái chuyến bay SJ182, ông đã không làm như vậy. Gia đình của cơ trưởng cho rằng những hành động khác thường của ông báo điềm bất trắc.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh