Hé lộ thông tin mật về iPhone XI sẽ ra mắt tháng 9 năm nay

Một số hình ảnh rò rỉ được cho là thiết kế của iPhone XI cùng một số thông tin về cấu hình, ngày ra mắt và các tính năng mới đã bị rò rỉ.

iPhone XI sẽ ra mắt tháng 9 năm nay

he-lo-thong-tin-mat-ve-iphone-xi-se-ra-mat-thang-9-nam-nay

Thiết kế này hoàn toàn trùng khớp với nguyên mẫu thiết kế được Steve Hemmerstoffer tiết lộ gần 3 tháng trước. Ảnh minh họa

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới đến thời điểm Apple ra mắt iPhone mới, nhưng hôm qua một số hình ảnh rò rỉ được cho là thiết kế của iPhone XI cùng một số thông tin về cấu hình, ngày ra mắt và các tính năng mới đã bị rò rỉ.

Thiết kế này hoàn toàn trùng khớp với nguyên mẫu thiết kế được Steve Hemmerstoffer tiết lộ gần 3 tháng trước, qua đó cho thấy thiết bị sẽ có cụm 3 camera ở góp trên bên trái ở mặt sau. Thay vì chọn cách xếp theo hàng dọc hoặc hàng ngang như các nguyên mẫu iPhone khác, chiếc smartphone này của Apple đã gom các camera lại vào một khung vuông.

Các chi tiết về cụm camera này vẫn còn khá bí ẩn, nhưng có khả năng phía bên trái sẽ là cảm biến chính và cảm biến tele giống như các mẫu iPhone trước đây. Theo nguồn tin còn cho biết, trong số đó sẽ có 2 camera có độ phân giải 14 MP và 10 MP.


Tuy nhiên về phần các cảm biến đặt ở bên phải của khung vuông thì vẫn là một bí ẩn. Dự kiến nơi này sẽ dành cho đèn flash LED ở phía trên, ở dưới có thể là một camera thứ ba, với vai trò như một cảm biến góc rộng hoặc một cảm biến chiều sâu ToF.

Không chỉ thay đổi thiết kế phía sau, mặt trước của dòng sản phẩm này cũng được Apple sửa đổi. Sau khi sử dụng hầu như cùng một màn hình trên các dòng sản phẩm như iPhone X và iPhone XS, dòng iPhone XI dự kiến sẽ sử dụng bảng điều khiển nâng cấp với các bezels nhỏ hơn một chút.

Dự kiến iPhone XI và iPhone XI Max sẽ sở hữu chip A13 thế hệ tiếp theo, được chạy dưới hệ điều hành iOS 13 và được tích hợp chế độ tối. Các flagship này còn có thể hỗ trợ sạc ngược không dây, cho phép người dùng sạc cả Apple Watch và AirPods bằng cách đặt chúng lên trên các thiết bị này.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Apple thường công bố những chiếc iPhone mới nhất tại một sự kiện thường niên được tổ chức vào đầu tháng 9 và nó đã được thực hiện hàng năm kể từ năm 2012. Nếu như năm nay sẽ không có bất kì thay đổi nào, có thể sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 hoặc ngày 11/9.

Bên cạnh đó, có thể một vài sản phẩm mới khác của Apple cũng sẽ được công bố tại sự kiện này, bao gồm Apple Watch Series 5 và có khả năng là cặp kính AR đầu tiên của hãng.

Theo GiaDinhVietNam