Hết hồn người giúp việc dùng tà thuật với chủ nhà

Giữa thế kỷ 21, chuyện người giúp việc yểm bùa hay dùng tà thuật nghe có vẻ ngớ ngẩn và nực cười, song những sự việc như vậy vẫn xảy ra.

Một số vụ việc khá kỳ quái như các vụ việc xảy ra ở Singapore sau đây, Asia One đưa tin.

het-hon-nguoi-giup-viec-dung-ta-thuat-voi-chu-nha

Một gia đình 4 người ở Singapore đã phát hiện ra một số điểm ám muội sau khi nhận thấy nhiều món đồ quý bất ngờ không cánh mà bay. Họ nghi ngờ người giúp việc Indonesia nhưng không có bằng chứng cụ thể. Ngoài ra, cô ô sin này có vẻ là một người tốt, thường nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Mọi chuyện vẫn yên lành cho tới khi cô giúp việc bị bắt gặp đang "mây mưa" với một lao động người Bangladesh ở trong nhà khi mọi người đều đi vắng.

Cả gia đình đã tìm khắp nhà và phát hiện toàn bộ số nữ trang mà cô này đã lấy trộm. Họ thậm chí còn tìm thấy một thứ kỳ lạ. Đó là một khay chứa đầy trứng chim bồ câu đen dưới giường người phụ nữ này. Gia đình chủ nhà đã gọi cho cảnh sát và cô giúp việc bị bắt. Cô thừa nhận, đã dùng trứng chim bồ câu để yểm bùa.

Chuỗi sự kiện ớn lạnh vẫn chưa kết thúc. Không lâu sau, tất cả các thành viên trong gia đình đều bị ốm. Bà mẹ bị hôn mê, các bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân. Sau đó, họ phải thuê một pháp sư để gỡ bùa.

Câu chuyện thứ hai dưới đây còn sởn gai ốc hơn và xảy ra vào năm 2017. Một phụ nữ Singapore tên là Dia đã kể những gì xảy ra trong nhà cô sau khi gia đình thuê một người giúp việc. Câu chuyện của Dia kéo dài gần 100 bài trên mạng xã hội Twitter.


Nội dung tóm tắt của câu chuyện dài này như sau, người giúp việc Indonesia cư xử khá lạ. Cô này hiếm khi ăn hoặc trò chuyện. Người duy nhất mà cô thoải mái nói chuyện là cha của Dia. Người phụ nữ Indonesia này ăn cơm, muối và tỏi một tuần một lần.

Dia kể, cô giúp việc thường hỏi Dia rằng cô có muốn ăn uống gì không, kể cả vào lúc 3h sáng. Khi Dia từ chối, cô ta có vẻ buồn. Một lần, Dia tỉnh giấc lúc trời rạng sáng và thấy có một đôi mắt đỏ rực nhìn chằm chằm vào cô từ cuối giường.

Một ngày, vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh nguyệt, Dia về nhà và ngửi thấy mùi lạ lùng. Cô thấy người giúp việc đang làm một việc gì đó với băng vệ sinh đã sử dụng của cô trong nhà vệ sinh. Dia sợ hãi hét lên: "Cô đang làm gì vậy" nhưng người giúp việc chỉ cười.

Dia và mẹ lấy lại chiếc túi và quẳng đi. Sau đó, họ kiểm tra túi để xem người giúp việc không lấy cắp đồ dùng gì trong nhà hay không. Dia và mẹ đã tìm thấy một phong bì đựng tóc của cô và các bức ảnh của cha mẹ cô đã bị cắt thành nhiều mảnh.

Nhiều sự kiện kỳ quái đã diễn ra sau đó và người giúp việc phải khăn gói về nhà. Không lâu sau, mẹ Dia cho hay, bà thường bị làm phiền. Mẹ Dia bắt đầu bị đau nửa đầu và không thể ngủ ngon do cảm thấy có ai đó đang ngồi lên người.

Chị gái của Dia cũng chụp được bức ảnh một cái bóng trắng đứng bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của cô.

Theo VietNamNet