Hình ảnh tấm thiệp cưới ghi tên một chú rể nhưng có đến 2 cô dâu là chị em ruột khiến nhiều người xôn xao

Hình ảnh tấm thiệp mời cưới có một không hai khi xuất hiện tên của một chú rể nhưng lại có đến 2 cô dâu lại là chị em ruột được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bối rối.

Tại một số quốc gia, việc đa thê là hoàn toàn hợp pháp, một người đàn ông có thể lấy nhiều vợ khác nhau. Trong khi đó, pháp luật Việt Nam quy định chế độ hôn nhân một vợ một chồng.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh một tấm thiệp mời cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

hinh-anh-tam-thiep-cuoi-ghi-ten-mot-chu-re-nhung-co-den-2-co-dau-la-chi-em-ruot-khien-nhieu-nguoi-xon-xao
Hình ảnh tấm thiệp cưới được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Giống như những chiếc thiệp mời cưới khác đều được trang trí hoa hồng cùng màu đỏ khá bắt mắt tượng trưng cho hạnh phúc và sự ngọt ngào, bên cạnh đó là những thông tin cơ bản như tên bố mẹ của đàng trai và đàng gái, cùng thông tin ngày giờ và địa điểm tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng, điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả chính là trên tấm thiệp mời cưới in tên của chú rể là Dương Trọng Đ. nhưng song song với đó lại có đến tận... 2 cô dâu và lại còn là chị em ruột là Trần Cẩm H. (trưởng nữ) và Trần Cẩm T. (út nữ).

Theo đó, hôn lễ "đặc biệt" này sẽ được tổ chức vào thứ Sáu, ngày 12/7 tới đây tại Bình Nghi, Tây Sơn, Bình Định.

Ngay sau khi tấm thiệp cưới trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra tò mò nếu như đám cưới này diễn ra thì việc đón dâu và tổ chức hôn lễ sẽ diễn ra như thế nào.


Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ nghi ngờ cho rằng có lẽ tấm thiệp này là sản phẩm bị in nhầm tên hoặc là một trò đùa của ai đó nhằm câu like trên mạng xã hội.

Dù chưa biết thực hư thông tin trên tấm thiệp mời cưới này chính xác bao nhiêu, nhưng thời điểm hiện tại hình ảnh này vẫn đang khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

Theo Nam An (Helino)