Học 'gái hư' bí kíp giữ chồng để cả đời chàng không 'thèm của lạ'

Vì sao bạn không thử chủ động nói với anh ấy về chuyện chăn gối? Đàn ông cũng rất thích những điều mới lạ, hãy tạo cho người bạn đời một sự bất ngờ.

Chủ động chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối nguội lạnh thường là một trong những nguyên nhân dẫn đến ngoại tình. Thực tế cho thấy có rất ít phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối, đa phần là đàn ông.

Hoc 'gai hu' bi kip giu chong de ca doi chang khong 'them cua la'

Vì sao bạn không thử chủ động nói với anh ấy về chuyện chăn gối? Ảnh minh họa. Internet.

Trong một số trường hợp anh ấy vẫn không chủ động thì sao? Vì sao bạn không thử chủ động nói với anh ấy về chuyện này? Đàn ông cũng rất thích những điều mới lạ, hãy tạo cho người bạn đời một sự bất ngờ.

Đừng ngại ngùng, cũng đừng lo lắng, chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và ngày càng si mê bạn nhiều hơn nữa.

Biết làm đẹp


Phụ nữ là phải đẹp! là phụ nữ bên cạnh việc gìn giữ tâm hồn đẹp bạn nhất định phải yêu thương và chăm sóc cho vẻ đẹp bên ngoài. Hãy thử chăm chút cho vẻ bên ngoài nổi bật kể cả khi ngủ.

Biết sống cho bản thân mình

Đừng trở nên suy nghĩ là lo lắng quá nhiều, điều đó đôi khi chỉ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ. Hãy sống một cách lạc quan nhất có thể!

Hoc 'gai hu' bi kip giu chong de ca doi chang khong 'them cua la'

Là phụ nữ thì hãy đẹp! Ảnh minh họa: Internet.

“Gái hư” thường biết tự mình phải mạnh mẽ vượt qua nỗi đau, những đau khổ trong tình cảm, không bi lụy, không luyến tiếc, không đắm mình vào những đau thương.

Biết làm nũng

Mặc dù mạnh mẽ, nhưng đừng làm một cô gái quá thẳng thắng, bạn sẽ khiến cánh mày râu phải dè chừng. Hãy biết làm nũng khi cần thiết, tin rằng không một chàng trai nào không thích được nuông chiều cô gái của mình. Hãy tạo cho chàng một cảm giác được che chở cho người mình yêu.

Hãy nói những lời “có cánh”

Không chỉ có phái đẹp mới “yêu bằng tai” đâu nhé! Hãy thử xem, đàn ông cũng rất thích được nghe những câu nói mật ngọt nhất là từ người mình yêu đấy.

Hãy dành cho anh ấy những cử chỉ thất đáng yêu, những câu nói thật ngọt ngào, đầy lãng mạn, hẵn chàng sẽ “mê tít” không dám rời bạn nữa bước.

Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp cho tình yêu của bạn ngày càng bền chặt và luôn luôn hạnh phúc!

Ngọc Phượng

Theo PhuNuNews