Học trên mạng cách kẹp mi cong điệu đà, ai ngờ cô gái mất luôn cả hàng lông mi thật

Dù tự tin hay lạc quan đến mức nào thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy thật khó chấp nhận khi "cửa sổ tâm hồn'' của mình một ngày nào đó bị dụng cụ kẹp mi ''bứng'' mất.

Làm đẹp là đam mê cũng như ''sứ mệnh'' của phái nữ. Không chỉ có kem nền, phấn dưỡng hay son môi, một hàng mi cong vút trên đôi mắt to tròn sẽ tạo điểm nhấn đáng kể cho khuôn mặt của bất cứ bạn nữ nào. Ngay cả khi bạn có trang điểm hay không thì việc uốn cong hàng mi là điều nên làm. Bởi nó sẽ giúp cho đôi mắt trông to và sáng hơn. Nhưng sẽ thế nào khi "trợ thủ đắc lực "của chị em trong công cuộc làm đẹp phản chủ?

Cô gái dưới đây là một ví dụ cho trường hợp không may mắn đó. Do nghiên cứu cách dùng kẹp mi trên mạng không đúng cách, vì hơ lửa quá nóng sau khi kẹp mi mà thành quả thay vì được hàng mi cong vút tự nhiên thì cả hàng lông mi đã ''bay'' theo chiếc kẹp rời xa đôi mắt của cô gái.

Cô gái viết: ''Mình học trên mạng người ta dạy phải hơ nóng cái kẹp mi để lông mi nó cong. Mà không nghĩ bây giờ mi mình bay hết rồi. Ai đó làm ơn chỉ mình làm thế nào cho nó mọc lại đi''.

Đính kèm bức ảnh là ''thành quả'' khi kẹp mi sai cách và ''thủ phạm'' gây ra nỗi buồn tê tái trên. Chắc hẳn, nhìn thấy cảnh tượng này, cô gái nào cũng muốn òa khóc nức nở vì đôi mắt vốn được xem là cửa sổ tâm hồn mà nay hàng mi lại trụi sạch.

Người đọc dù đồng cảm nhưng vẫn không thể nhịn cười trước tình cảnh trên, nhiều người có kinh nghiệm đã vào chia sẻ cho cô gái cách dưỡng mi để hàng mi nhanh mọc lại như ban đầu.

hoc-tren-mang-cach-kep-mi-cong-dieu-da-ai-ngo-co-gai-mat-luon-ca-hang-long-mi-that
Thứ đồ phản chủ... cộng thêm việc thực hành ẩu
 
hoc-tren-mang-cach-kep-mi-cong-dieu-da-ai-ngo-co-gai-mat-luon-ca-hang-long-mi-that
Gây nên cảnh tượng hãi hùng này.

- "Ôi giời ơi, đồng cảm với bạn, mình cũng từng như thế, sau đó phải ra tiệm gấp, nối mi và chờ mi mọc lại. Hic''.


- ''Bấm kiểu gì mà lại bị như thế nhỉ? Hay là do hơ lửa nóng quá nên mới thế? Mình dùng tay giật mạnh còn mới đứt được nữa là''.

- ''Đêm hôm nhìn quả mắt mà phì cười. Chẳng hiểu bấm kiểu gì đi nguyên một hàng như thế. Cao thủ''.

Một số bạn khác có kinh nghiệm thì khuyên cô gái cách dưỡng mi với hy vọng mi sẽ mọc lại như ban đầu.

- "Cảm giác này mình thấu hiểu, chia buồn nha. Bây giờ tích cực dùng dầu dừa bôi thôi bạn ơi. Nếu công việc cần gặp gỡ người khác mà bạn muốn tự tin thì dùng mi giả tạm vậy''.

''Ui, chắc đau lắm. Bạn dùng dầu ô liu hay dầu dừa ấy, thoa hàng ngày đều đặn rồi 1 tháng sẽ mọc ra thôi. Đến khổ, đúng là không cái dại nào như cái dại nào".

Hiện câu chuyện hy hữu này vẫn đang khiến cộng đồng mạng nói chung, hội chị em nói riêng dở khóc dở cười, không biết nên nói cô nàng đen đủi kia vụng về hay an ủi cô nàng rằng hãy cố mà chờ đến khi lông mi mọc lại. Nhưng đây cũng là một lời cảnh báo cho các tín đồ làm đẹp, rằng cái gì cũng có thể "phản bội" lại nhan sắc của bạn nếu bạn bất cẩn mà không để ý kỹ.

Theo Helino