Honda CR-V 2018 bị nhiều khách hàng tố mới sử dụng vài tháng đã bị rỉ sét gầm

Nhiều khách hàng hoang mang khi phát hiện chiếc Honda CR-V 2018 vừa mua vài tháng đã bị rỉ sét gầm dù không hề bị ngập nước.

Loạt xe Honda CR-V 2018 bị tố rỉ sét gầm

Theo thông tin phản ánh của khách hàng, một số xe Honda CR-V 2018 gặp phải hiện tượng gỉ sét ở các chi tiết gầm xe chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Hôm 3/8, anh Hoàng Chiêu ở Kiên Giang đã đăng tải trên một diễn đàn về việc một số chi tiết trong gầm xe HondaCR-V 2018 bản L (nhập khẩu từ Thái Lan) bị gỉ sét xung quanh gioăng cao su phía dưới gầm xe. Anh nhận xe từ hồi tháng 6 đến nay đã đi khoảng 2.500 km, và chưa hề để xe bị ngâm nước từ ngày nhận xe.

Honda CR-V 2018 bị nhiều khách hàng tố mới sử dụng vài tháng đã bị rỉ sét gầm

Khớp nối thanh giằng phía sau và vòng đệm trục lap phía trước bị gỉ sét trên chiếc Honda CR-V của một khách hàng Hà Nội.

Cũng theo chia sẻ của vị khách này, khi anh gọi điện phản ánh lên hãng thì nhận được câu trả lời, đó là sắt trần, chỉ hỗ trợ sơn lại chứ không bảo hành.

Khi hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người dùng đã sử dụng hoặc đang quan tâm tới dòng xe này khá hoang mang, lo ngại cho chất lượng của dòng xe này. Khá nhiều người dùng chia sẻ họ cũng đang gặp tình trạng gỉ sét một số chi tiết bên trong gầm xe Honda CR-V 2018, cụ thể là khớp nối thanh giằng phía sau và vòng đệm trục lap dẫn động đến bánh xe phía trước.

 Một số bình luận lại cho rằng hiện tượng gỉ sét ở các chi tiết này trên ô tô là hoàn toàn bình thường. Có khách hàng gặp phải hiện tượng này chỉ sau 2 tuần sử dụng mẫu xe này.


Theo nguồn tin từ Zing, một nhân viên kỹ thuật của Honda cho hay: "Phần gỉ chỉ là bề mặt của bạc, không ảnh hưởng đến chất lượng. Nếu khách hàng cẩn thận có thể cọ sạch và sơn một lớp bên ngoài để tăng tính thẩm mỹ, nhưng thực tế là không cần thiết".

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V được xem như là mẫu xe định nghĩa phân khúc crossover cỡ trung. Ra mắt lần đầu vào tháng 12/2008 dưới dạng lắp ráp trong nước, xe hội tụ đầy đủ các yếu tố rộng rãi - tiện dụng - an toàn đúng như tên gọi “Compact Recreation Vehicle”.

Đến nay, sau gần 10 năm xuất hiện với 2 thế hệ và 4 lần nâng cấp, doanh số của Honda CR-V đã lên đến hơn 23.000 chiếc. Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu CR-V hoàn toàn mới vào tháng 11/2017. Với những cải tiến cực kì ấn tượng từ trong ra ngoài, Honda CR-V 2018 có đầy đủ sự tự tin để “gây sức ép” lên những Mitsubishi Outlander, Nissan X-trail, Hyundai Tucson và đặc biệt là Mazda CX-5 mới.

Chính vì vậy, Honda CR-V 2018 là một mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi chuyển sang nhập khẩu, phiên bản 2018 luôn nhận được một lượng lớn đơn hàng và danh sách chờ nhận xe tại các đại lý thường xuyên bị kéo dài vài tháng.

Do đó, thông tin về hiện tượng gỉ sét được chia sẻ khiến không ít khách hàng đang và muốn sở hữu mẫu xe này tỏ ra hoang mang.

Phía Honda Việt Nam cho hay hãng đã nhận được thông tin phản ánh phía khách hàng và đang trong quá trình xử lý vụ việc. Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục đưa thông tin về vụ việc. 

Theo GiaDinhVietNam