HOT: An Nguy tiết lộ sốc: Tôi là nước cờ trong tay người khác

“Nếu không có những tin nhắn này, có lẽ mình cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác“.

Sau hơn 2 tháng gây ồn ào scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn khi đóng chung phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, tối 18.11, An Nguy lần đầu lên tiếng với công chúng.

Mở đầu, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả, dù muốn hay không muốn vẫn phải tiếp nhận quá nhiều thông tin về câu chuyện của cô và những người liên quan.

Cô khẳng định, nhà sản xuất và ê-kíp “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” không hề mang tình cảm ra để PR phim.

An Nguy cũng thẳng thắn cho rằng, cô muốn làm sáng tỏ những khúc mắc trong lòng mọi người, cũng như khép lại toàn bộ câu chuyện không hay trong thời gian qua.

hot-an-nguy-tiet-lo-soc-toi-la-nuoc-co-trong-tay-nguoi-khac

An Nguy lần đầu lên tiếng sau 2 tháng scandal yêu Kiều Minh Tuấn xảy ra.


Cô viết: “Để rõ ràng thì một lần nữa, mình thừa nhận là mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc.

Nhưng đã có những chuyện xảy ra mình không kiểm soát được. Khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật mình và ngày nghỉ lễ 2.9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, chị Phượng đã yêu cầu mình trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật.

Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự.

Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết.

Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu và hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ê-kíp làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể”.

hot-an-nguy-tiet-lo-soc-toi-la-nuoc-co-trong-tay-nguoi-khac

An Nguy cho biết Cát Phượng muốn cô lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.

Theo An Nguy, sau bài phỏng vấn giữa cô và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từ đầu đã có ý định công bố rằng chị và Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao trang cá nhân của diễn viên hài liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn.

“Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”, An Nguy chia sẻ.

Về lý do chọn cách im lặng trong suốt 2 tháng qua, An Nguy cho rằng cô đã sai và không muốn bào chữa điều gì. Nữ diễn viên hài cũng tiết lộ Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chưa đăng ký kết hôn, trái ngược với thông tin diễn viên hài từng chia sẻ với báo giới.

“Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác. Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng.

Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa”, An Nguy thẳng thắn.

hot-an-nguy-tiet-lo-soc-toi-la-nuoc-co-trong-tay-nguoi-khac

hot-an-nguy-tiet-lo-soc-toi-la-nuoc-co-trong-tay-nguoi-khac

Hai tin nhắn An Nguy cho là của Cát Phượng.

Ngoài chia sẻ, An Nguy còn công khai ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn của Cát Phượng với nội dung lấy quan hệ của mình và chồng để quảng bá bộ phim.

“Dưới đây là tin nhắn của chị Phượng trong quá trình xảy ra scandal vừa rồi. Nếu không có những tin nhắn này có lẽ mình cũng mãi mãi im lặng, mãi mãi không biết được việc mình là nước cờ trong kế hoạch của người khác.

Mình không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan toà công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Mình sai và mình chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả”, An Nguy quả quyết.

Trước các chia sẻ của An Nguy, chúng tôi đã liên hệ với Cát Phượng. Ngay lập tức, nữ diễn viên phủ nhận sự việc và cho biết đó không phải là tin nhắn của cô.

Ngoài ra Cát Phượng tuyên bố sẽ gặp An Nguy để giải quyết. Vợ Kiều Minh Tuấn khẳng định cô vô can trong việc này. “Tôi chưa bao giờ nằm trong ê-kíp PR của bộ phim và ra lệnh gì cho An Nguy cả", Cát Phượng nói.

hot-an-nguy-tiet-lo-soc-toi-la-nuoc-co-trong-tay-nguoi-khac

Cát Phượng bác bỏ lời tố của An Nguy.

Trong khi đó, nhà sản xuất “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” - Dung Bình Dương – khá bất ngờ trước các phát ngôn và hình ảnh tin nhắn của An Nguy vừa công khai với công chúng.

Bà Dung cho biết, bản thân không muốn bàn cãi thêm vì mọi chuyện đã qua, phim cũng đã hết chiếu, doanh thu thua lỗ nặng.

“Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau, nhưng không có bằng chứng. Dù chưa rõ thực hư chia sẻ của An Nguy ra sao, nhưng nếu cô ấy lên tiếng sớm thì sự việc đã không đi quá xa, gây ảnh hưởng, tổn thất nặng cho "Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Bên cạnh đó, Cát Phượng không hề có cổ phần trong phim nên việc An Nguy tố Cát Phượng PR thì hơi phi lý. Nếu có thì tôi nghĩ mục đích của Cát Phượng là PR cho Kiều Minh Tuấn”, bà nói thêm.

Theo DanViet