Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt

Bất chấp tuổi tác và những ì xèo của dư luận để tiến tới hôn nhân, nhưng không phải cặp đôi chồng trẻ - vợ già nào ở showbiz Việt cũng giữ được hạnh phúc.

Khánh Thi - Phan Hiển

Đến thời điểm hiện tại, Khánh Thi đã có thể nở một nụ cười hạnh phúc và viên mãn khi có chồng trẻ rất yêu vợ và hai đứa con bụ bẫm, đáng yêu. Sau quá nhiều sóng gió và thử thách, cuộc hôn nhân đầy "sóng gió" của cô rốt cuộc đã phủ đầy một màu hồng.

Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt

Sau nhiều sóng gió Khánh Thi đã có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Hành trình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển không phải là một con đường thẳng tắp đi từ gặp gỡ, yêu đương rồi kết hôn như những cặp đôi khác. Họ gặp nhau khi Khánh Thi đang kết đôi với Chí Anh và là cặp đôi vàng của dancesport đỉnh cao Việt Nam còn Phan Hiển mới là một cậu bé chập chững làm quen với khiêu vũ thể thao.

Khánh Thi chính là người dạy cho Phan Hiển những bước nhảy đầu tiên và dìu dắt anh đến nhiều đỉnh cao của bộ môn nghệ thuật này. Là người TP HCM nhưng hè nào Phan Hiển cũng ra Bắc, theo học tại CLB Khánh Thi - Chí Anh để nhận sự hướng dẫn từ cô giáo.

Gắn bó cùng nhau trong những bước nhảy dancesport chính là điều kiện làm nảy sinh tình yêu giữa Khánh Thi và Phan Hiển. Trong bữa tiệc thôi nôi con trai, Phan Hiển tiết lộ anh yêu Khánh Thi từ khi mới 17 tuổi.


Khoảng cách hơn 12 tuổi khiến tình yêu của họ phải vượt qua rất nhiều sóng gió. Khánh Thi từng phải đối mặt với vô số chỉ trích từ dư luận khi có thai với Phan Hiển. Khánh Thi cũng phải mất cả một chặng đường rất dài, cô mới có thể chính thức bước chân vào đại gia đình nhà chồng theo đúng nghĩa.

Sự phản đối mạnh mẽ của gia đình "cậu ấm" không chỉ nằm ở khoảng cách tuổi tác quá lớn, mà còn ở chính sự cưng chiều, bao bọc của họ đối với Phan Hiển. Đại gia tộc nhà Phan Hiển cực hiếm con trai và cậu chính là cháu trai duy nhất trong họ.

Thời điểm yêu Khánh Thi, Phan Hiển mới chỉ là một cậu nhóc chưa đầy 20 tuổi nhút nhát, rụt rè và thiếu rất nhiều kinh nghiệm sống. Là vận động viên đỉnh cao, quỹ thời gian của Phan Hiển hầu hết dành cho tập luyện, thi đấu và học hỏi.

Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt

Gia đình Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi một cách đầy thiện cảm.

Thế nhưng, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn tiến tới với nhau và lấy hạnh phúc làm thước đo để đánh tan dư luận. Họ không ngại sánh đôi tại sự kiện hay xuất hiện trên sóng truyền hình. Khánh Thi, bằng tỉnh yêu và sự đảm đang của mình cũng đã thuyết phục được nhà chồng chấp nhận một cách đầy thiện cảm.

Vừa mới đây, Khánh Thi cũng đã sinh con thứ hai và tất cả chỉ đang còn chờ một đám cưới, đúng thời gian, đúng địa điểm mà thôi.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt

Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Bảo Duy

Phi Thanh Vân đến với chàng trai trẻ Bảo Duy kém 2 tuổi sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân cùng người chồng ngoại quốc. Ngay khi mới bắt đầu công khai tình yêu, Phi Thanh Vân đã liên tục khoe hình Bảo Duy trên trang cá nhân và dành cho anh những cử chỉ, lời khen ngợi ngọt ngào.

Mặc dù sau này Bảo Duy bị lộ chuyện có vợ con chứ không phải "trai tân" như lời Phi Thanh Vân chia sẻ ban đầu nhưng nữ ca sĩ vẫn không vì thế mà giảm đi tình cảm. Phi Thanh Vân khẳng định, chuyện chồng kém tuổi, từng có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh.

Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt

Cặp đôi chia tay chỉ sau 3 năm chung sống.

Tuy nhiên, từ khi Phi Thanh Vân mang thai con trai Tấn Đức, cuộc hôn nhân của cô liên tục xảy ra trục trặc. Phi Thanh Vân tố Bảo Duy ăn chơi, nghiện ngập, hay đi thâu đêm suốt sáng. Chồng trẻ cũng "vạch mặt", cho rằng nữ diễn viên không phải dạng vừa, luôn đay nghiến, xúc phạm chồng thậm tệ.

Sau những ngày cãi vã căng thẳng trên mặt báo và mạng xã hội, cả hai quyết định ra tòa ly hôn khi con trai vừa tròn 1 tuổi.

Thanh Thanh Hiền - Chế Phong

Thanh Thanh Hiền là nghệ sĩ chèo nổi tiếng của VN. Chị lên xe hoa ở tuổi 45 vừa qua với con trai danh ca Chế Linh kém chị 4 tuổi. Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong là một trong những sự kiện khiến công chúng chú ý.

Thanh Thanh Hiền từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Trước khi lấy Thanh Thanh Hiền, Hoàng Anh Tú có một đời vợ và một con riêng, vì thế nữ nghệ sĩ đã phải vượt qua rất nhiều sóng gió, thử thách. Song đối với chị, khi đã là tình yêu đích thực, người ta không bao giờ tính toán.

Khi cuộc hôn nhân với Hoàng Anh Tú không thành, Thanh Thanh Hiền để lại 2 con cho chồng cũ nuôi và đi theo tiếng gọi của tình yêu. Sau nhiều sóng gió, hiện tại chị đã tìm được hạnh phúc bên người chồng mới là nghệ sĩ Chế Phong. Thanh Thanh Hiền cho biết, Chế Phong là "nghệ sĩ nghèo nhất trong số những người nghèo" nhưng chị vẫn yêu và hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Sau khi kết hôn, thay vì trở thành một cặp song ca vàng như mong đợi của khán giả, người ta chỉ còn thấy Thanh Thanh Hiền xuất hiện trên sân khấu còn Chế Phong lại gần như mất hút. Hóa ra trong suốt thời gian đó, Chế Phong chọn lui lại phía sau, đẩy vợ lên chỗ sáng hơn để mọi người nhìn ngắm, bằng một trái tim ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng gặp Kiều Minh Tuấn kém mình 18 tuổi trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên "Em chưa 18" thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Cả hai lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ vai diễn quan trọng và Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm một vai rất nhỏ.

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Họ cứ "chị chị em em" rồi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Kết cục bất ngờ của những cặp vợ già - chồng trẻ ở showbiz Việt

Cát Phượng từng có mối tình sâu sắc 10 năm với Kiều Minh Tuấn.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng của Cát Phượng vốn dĩ khá trắc trở, như chính cô từng thừa nhận không có số được làm dâu, hễ làm đám cưới, cúng bái tổ tiên thì cuộc hôn nhân ấy rồi sẽ sớm tan. Và minh chứng rõ ràng nhất chính cuộc hôn nhân giữa nữ danh hài với Thái Hòa.

Thế nên, đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cho Cát Phượng vẫn chưa gật đầu đồng ý tổ chức hôn lễ với Kiều Minh Tuấn dù cả hai đã là vợ chồng hợp pháp về mặt pháp luật.

Tuy vậy, tình yêu 10 năm của cặp đôi, dù chưa một lần nói cầu hôn nhưng mối tình chị em của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn cứ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Nhưng mới đây thôi, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lại có những phát ngôn mà những người đã trót ngưỡng mộ chuyện tình yêu của họ cảm thấy "đắng lòng".

Kiều Minh Tuấn nói: "Tôi không tin trên đời này sẽ có thứ có thể trường tồn với thời gian. Nếu tình cảm với người thứ 3 đủ lớn iều đó là hoàn toàn có thể.

Còn Cát Phượng chia sẻ khi tin đồn Kiều Minh Tuấn với An Nguy 'phim giả tình thật" đầy chua chát: "Cát Phượng khẳng định đó chỉ là tin đồn, phim và đời thực là không giống nhau. Nếu trường hợp xấu nhất đó là sự thật tôi sẵn sàng chúc phúc cho họ".

Và để dư luận không còn đoán già đoán non về mối quan hệ của mình, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã chính thức khẳng định, chuyện họ đang yêu nhau là có thật.

Điều này, như một gáo nước lạnh đổ vào niềm tin của những người từng ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như cổ tích của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Theo GiaDinh