Khách hàng Vietnam Airlines tố bị bẻ khóa hành lý, đồ đạc xáo trộn

Hành khách bay trên chuyến bay số hiệu VN836 từ Campuchia về Hà Nội cho hay, chị đã bị bẻ khóa vali, mất một số đồ đạc.

Hành khách Vietnam Airlines "tố" bị bẻ khóa hành lý 

Chị Nguyễn Thị Hương – một hành khách của Vietnam Airlines cho biết, ngày 26/5, khi bay chuyến bay số hiệu VN836 từ Campuchia về Hà Nội, chị có làm thủ tục ký gửi hành lý được dán mác VN370349 (bags 01/12 BN 078). 

“Tuy nhiên, khi về đến sân bay Nội Bài, vì yên tâm vali đã có khóa số cẩn thận và tin tưởng vào hãng nên tôi đã không kiểm tra kỹ. Đến khi về nhà, tôi mới tá hỏa khi thấy vali của mình bị bẻ khóa, đồ đạc thì bị bới tung, lộn xộn” – chị Nguyễn Thị Hương chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam.

khach-hang-vietnam-airlines-to-bi-be-khoa-hanh-ly-do-dac-xao-tron

Chị Hương chia sẻ hình ảnh vali bị bẻ khóa

Chị Hương cho biết thêm, một người bạn đi cùng với chị cũng gặp trường hợp tương tự.


Ngay sau khi phát hiện hành lý của mình bị bẻ khóa, mất đồ, chị Hương đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines để tìm hướng giải quyết.

Vietnam Airlines nói gì về phản ánh của khách hàng?

Theo chia sẻ của chị Hương, trả lời chị về vấn đề trên, bộ phận chuyên trách Vietnam Airlines cho biết đã nhận được email khiếu nại nhưng việc kiểm tra sẽ mất rất nhiều thời gian để xác minh thông tin do cần sự đồng ý của các bên liên quan.

Vietnam Airlines cũng nhấn mạnh: “Việc hành khách nhận hành lý và không có khiếu nại từ nơi giao nhận hành lý là bằng chứng đầy đủ rằng hành lý đã được trao trả nguyên vẹn và phù hợp với hợp đồng vận chuyển, ngoại trừ trường hợp có căn cứ rõ rang chứng minh khác đi”.

Liên quan đến chia sẻ của chị Hương, PV báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ với bộ phận truyền thông của Vietnam Airlines và được nhân viên truyền thông hãng này cho hay, hiện bộ phận truyền thông chưa nhận được thông tin.

"Đơn vị đang đợi thông tin xác nhận từ phía các bộ phận chuyên môn và sẽ thông báo lại khi có kết quả", nhân viên truyền thông Vietnam Airlines cho biết.

Theo GiaDinhVietNam