Không có chuyện Pokémon Go sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây là thông báo mới nhất từ đơn vị phát hành Pokémon Go cho người dùng Đông Nam Á đang chờ đợi trò chơi này.

Không có chuyện Pokémon Go sắp ra mắt tại Việt Nam

Đại diện của Niantics, đơn vị phát hành Pokémon Go, mới đây đã phát đi thông cáo chính thức về khả năng mở rộng các thị trường hỗ trợ tựa game đang gây sốt này. Theo đó, trang IGN cho biết tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này chưa có bất kì kế hoạch nào về việc sẽ sớm đưa Pokémon Go đến các quốc gia ngoài những cái tên nằm trong danh sách phát hành chính thức ban đầu.

Không có chuyện Pokémon Go sắp ra mắt tại Việt Nam

Pokémon Go nhanh chóng tạo ra một cơn sốt thời gian qua.

Cụ thể, email Niantics gửi đi có nội dung: "Đội phát triển đang tiếp tục hoàn thiện trò chơi này. Chúng tôi hiện chưa đưa ra bất kì công bố nào về kế hoạch mang Pokémon Go tới các quốc gia khác ngoại trừ New Zealand, Úc, Mỹ và Đức. - Chris Kramer, Phó Chủ tịch". Trước đó, có thông tin cho rằng Pokémon Go sẽ chính thức được cập nhật tới người chơi ở khu vực Đông Nam Á trong tuần này. Cũng theo IGN, thực tế, lúc này, Anh cũng đã được thêm vào danh sách chính thức hỗ trợ Pokémon Go.

Không có chuyện Pokémon Go sắp ra mắt tại Việt Nam


Như vậy người dùng Việt sẽ tiếp tục phải chờ đợi cho tới khi được trải nghiệm chính thức Pokémon Go.

Pokémon Go là tựa game di động gây sốt trong thời gian ngắn trở lại đây ngay sau khi ra mắt. Với sức hút khủng khiếp của mình nhờ lối chơi thú vị, Pokémon Go đang lần lượt vượt qua nhiều ứng dụng "khủng" trên các kho ứng dụng mặc dù số quốc gia phát hành chính thức vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Pokémon Go tận dụng công nghệ thực tế ảo, công nghệ kết nối GPS và camera sau của điện thoại để biến người chơi thành những tay huấn luyện Pokémon đích thực.

Theo IGN ( TTVN )