Không được thừa nhận, người tự xưng là con trai ông Lê Tùng Vân "Tịnh thất Bồng Lai" nói gì?

Anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết sẵn sàng xét nghiệm ADN, đứng trước pháp luật để làm rõ thực hư"...

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lê Thanh Minh Tùng khuyên cha nhận 'kèo' 20 tỷ với bà Phương Hằng, chia sẻ 'có phước 10 đời nếu không phải con ruột'

Anh Lê Thanh Minh Tùng - tự nhận là con trai của người đứng đầu "Tịnh thất bồng lai" đã lên tiếng sau những lời đối đáp qua mạng xã hội giữa ông Lê Tùng Vân và bà Nguyễn Phương Hằng.

Từ khi xuất hiện trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng để chia sẻ những câu chuyện về "cha ruột", mỗi ngày, anh Minh Tùng (sinh năm 1985) nhận được hàng trăm cuộc gọi. "Cộng đồng mạng chửi tôi rằng vu khống ông Vân, họ nói tôi là "con mà bất hiếu". Nhưng tôi đã chọn cách nói ra, tức là tôi đã không còn sợ hãi, chạy trốn quá khứ nữa...", anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết.

khong-duoc-thua-nhan-nguoi-tu-xung-la-con-trai-ong-le-tung-van-tinh-that-bong-lai-noi-gi

Anh Lê Thanh Minh Tùng

Anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết, từ năm 1990 đến năm 2001, anh sống cùng với ông Vân. Vào năm 16 tuổi, Tùng tụ tập với bạn bè, tham gia đánh nhau và bị bắt vào trại giam. Trong thời gian 2 năm ngồi tù, mẹ anh cũng qua đời.

Sau khi rời khỏi trại giam, anh Minh Tùng mưu sinh bằng đủ nghề như lái xe, theo tàu biển... "Tôi làm lại cuộc đời với hai bàn tay trắng. Trong thời gian ở tù, ông Vân có đến thăm tôi một lần để giả mạo chữ ký, chiếm dụng đất", anh cho biết thêm.

Đến năm 30 tuổi, anh Tùng hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân.


Theo anh Tùng, hiện tại anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân. Điều này hoàn toàn trái ngược với lời khẳng định "không có quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng, cả đời tu, không vợ không con" trước đó của ông Vân.

khong-duoc-thua-nhan-nguoi-tu-xung-la-con-trai-ong-le-tung-van-tinh-that-bong-lai-noi-gi

Ông Lê Tùng Vân và những đứa trẻ tham gia Thách thức danh hài

Anh Tùng cho rằng mình luôn sẵn sàng đồng ý xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân. 

"Tôi muốn những người tại Thiền am bên bờ vũ trụ của ông Vân cũng phải đi làm xét nghiệm. Khi tôi đứng lên tố cao ông Vân giả sư, nhiều người cho rằng tôi vu khống ông ấy.

Tôi đã dám nói ra, tôi không sợ bất kì điều gì cả. Ông ấy chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người cha đối với tôi. Hai vấn đề quan trọng nhất của ông ấy là tiền bạc và phụ nữ. Khi tôi còn nhỏ, ông ấy nói là mọi người đều răm rắp nghe. Nếu phản kháng lại, những trận đòn roi sẽ trút xuống tôi", anh Minh Tùng nói thêm.

Trước đó, sau khi lên tiếng là con trai của người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân đã phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Tùng. Ông cho biết 40 năm về trước, Lê Thanh Minh Tùng là một đứa trẻ bị người ta bỏ rơi và được em gái ông nhận về nuôi. Ngoài ra không có bất cứ quan hệ nào khác.

Cùng với đó, ông cũng nhờ bà Nguyễn Phương Hằng chứng minh bản thân mình là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng và trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Trước những lời "nhờ vả" của ông Lê Tùng Vân, bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream mới nhất đã khẳng định sẽ hỗ trợ ông xác minh quan hệ huyết thống không chỉ với anh Lê Thanh Minh Tùng mà còn với 10 người khác tại "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ". Nếu như kết quả ADN khẳng định người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bị oan, nữ CEO Bình Dương sẽ đưa ông 20 tỷ tiền mặt để bồi thường những tổn thương về mặt tinh thần.

Không chỉ bà Nguyễn Phương Hằng, anh Lê Thanh Minh Tùng cũng đã gửi lời khuyên đến người mình gọi là cha - ông Lê Tùng Vân: "Cha à, giờ cô Nguyễn Phương Hằng nói sẽ đưa đoàn bác sĩ xuống để kiểm chứng. Nếu đúng những em đó là trẻ mồ côi, cha còn "trinh" thì cô Nguyễn Phương Hằng sẽ cho cha 20 tỷ. Giờ cha tính sao? "Kèo" này "ngon" quá, 20 tỷ. Những "kèo" trước 4 tỷ, 2 tỷ, 6 tỷ nhưng "kèo" này những 20 tỷ."

Theo GiaDinh