Lần đầu đi bar của gái ngoan và bí mật cay đắng được khám phá

Cuộc vui diễn ra được một nửa thì cô - cô nàng nổi tiếng là gái ngoan, bắt gặp một bóng dáng quen thuộc từ cửa bước vào...

Cô chưa lần nào đi bar, không phải vì ghét hay kì thị. Đơn giản cô chỉ thích nơi yên tĩnh, không chịu nổi tiếng nhạc ồn ào với không khí chật hẹp, bí bách ở bar. Dù hội bạn của cô không ít lần rủ cô đi cùng, mà cô đều chối, dĩ nhiên chúng nó tụ hợp nơi khác cô sẽ tham gia liền. Chúng nó gọi cô là gái ngoan, cô bĩu môi không trả lời, bởi thiết nghĩ ngoan hay hư đâu thể nhìn vào chi tiết đó mà đánh giá.

Lần này sinh nhật một đứa trong nhóm, và con bé tổ chức ở bar. Tất nhiên dù không thích môi trường đó, cô vẫn cần có mặt. Cuộc vui diễn ra được một nửa thì cô bắt gặp một bóng dáng quen thuộc từ cửa bước vào. Là anh – người bạn trai đã bên cô hơn 2 năm qua, cũng là người từng ý tứ ám chỉ sang năm muốn rước cô về dinh.

Cô nhíu mày, lúc sáng anh nói với cô, anh đưa bố về quê ăn giỗ, phải ngày mai mới lên được. Cô cũng không nói tối nay mình đi bar, chỉ nói có tiệc sinh nhật bạn mà thôi. Lí do là bởi anh có vẻ không thích cô đến những nơi như vậy, song anh không được khách quan như cô. Anh mặc định những chỗ như vậy là không đàng hoàng.

Vậy mà oái oăm thay, lúc này cô lại nhìn thấy anh ở chính cái nơi anh hằng ghét bỏ? Vào một buổi tối mà anh nói anh có việc gia đình cần về quê? Chuyện gì đang diễn ra vậy?

Cô thu mình vào một góc tối, kéo theo mấy cô bạn quen của mình, tránh cho anh phát hiện. Cô im lặng hất mặt về phía anh, ý bảo chúng nó cùng cô theo dõi xem anh định làm gì. Cô thấy anh tiến thẳng đến chỗ anh chàng DJ đang chơi nhạc, thì thầm với anh ta điều gì đó. Hai phút sau, trên màn hình led của quán bar hiện lên dòng chữ “Happy Birthday vợ yêu! Anh yêu vợ nhiều lắm!”.

 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cô sững sờ trong giây lát, rồi chợt nghĩ, có thể anh giúp ai đó lắm chứ. Nhưng khi cô nhìn thấy anh giữa đám bạn của mình, đang ôm một bó hồng rực rỡ, đưa đến trước mặt cô nàng lạ mặt, ăn mặc sành điệu, bốc lửa thì cô đã biết, tối nay anh đang tổ chức tiệc sinh nhật cho… bạn gái mình. Còn cô là gì đối với anh lúc này ư? Cô cũng chẳng rõ nữa…


Cô cứ đứng như trời trồng chẳng biết làm thế nào. Bên kia anh đã tiến đến màn ôm hôn cô nàng kia thắm thiết trong tiếng reo hò, cổ vũ của bạn. Vẫn là mấy cô bạn thân của cô bình tĩnh hơn, mấy đứa chúng nó kéo đến trước mặt anh, nhìn anh gườm gườm chưa thèm nói gì. Chỉ thế cũng đủ anh xanh mét mặt, lắp bắp mãi chẳng nên lời. Rồi anh nhìn thấy cô, vội vã buông cô nàng kia ra, lao đến trước mặt cô rối rít xin lỗi.

Cô chán nản tới cực điểm, còn xin lỗi cái gì khi mọi thứ đã bày ra trước mắt. “Xin em hãy tha thứ cho anh lần này, đó chỉ là một phút say nắng nhất thời của anh mà thôi. Em luôn là người duy nhất anh muốn lấy làm vợ, chẳng bao giờ là một ai khác”, anh nỉ non hối lỗi.

À phải, muốn lấy cô về làm vợ vì cô hợp với những tiêu chuẩn về người vợ lí tưởng của anh ta, nhưng thực chất trong lòng anh ta luôn khát khao mấy cô nàng chịu chơi, nóng bỏng, và sẽ dành thời gian “săn” những cô nàng như thế trong những cuộc vui bên ngoài! Tỉ như lần này, luôn miệng nói không thích cô đi bar như mấy cô bạn của cô, nhưng chính anh ta lại cặp kè với một cô nàng thích đi bar đấy thôi, còn đến đây mà thể hiện tình yêu dành cho nhau nữa!

“Chúng ta chấm dứt tại đây, anh có nói nữa cũng vô dụng thôi”, cô gằn từng tiếng. Rồi trước mặt bao người, tặng cho anh ta một cái tát hết sức bình sinh: “Đáp lễ cho sự phản bội của anh”. Xong việc, cô quay người bước đi, không muốn nhìn con người dối trá ấy thêm một lần nào nữa.

Anh chàng định đuổi theo cô, nhưng bất ngờ bị mấy bàn tay kéo giật lại. Thì ra cô nàng kia và hội bạn của cô ta đã đứng bên cạnh chứng kiến mọi chuyện từ nãy đến giờ. Anh ta bị gông chặt, cam chịu đứng im cho cô ta trút giận. Mà cô nàng đó đâu có đáp lễ đơn thuần chỉ là một cái tát. Từng cái tát giáng xuống hai bên mặt của anh ta liên tục, cô ta mệt lại đến bạn cô ta lên tiếp tục.

Tới khi mặt anh ta sưng đỏ, và anh ta phải cầu cứu xin tha thì bọn họ mới dừng lại bằng lời cảnh cáo: “Còn gặp lại sẽ còn đánh tiếp”. Đám đông bên cạnh chẳng một ai can ngăn, bởi mấy người ngược đời đi đồng tình với kẻ lừa dối cả 2 người con gái? Chưa nói những cú đánh ấy chỉ khiến anh ta mất sĩ diện chứ chẳng gây thương tích gì đáng kể.

Cô cười nhạt, cái gì cũng có giá của nó cả. Anh ta tưởng dễ dàng làm tổn thương người khác, còn bản thân an toàn rút lui ư? Con gái nhà người ta là để mặc anh ta chơi đùa? Để xem sau lần này anh ta còn dám lặp lại nữa hay không!

Theo Helino