Lời khai của tú bà môi giới cho U40 "mây mưa" cùng 2 phi công trẻ ở Nghệ An

Các đối tượng thỏa thuận thực hiện hành vi Mua bán dâm mỗi lần với giá là 200.000 đồng.

Liên quan đến vụ 2 thanh niên vào nhà nghỉ "mây mưa" với người phụ nữ U40, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho hay, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ngọc (SN 1991, trú tại xóm 2, xã Hậu Thành, H. Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi "môi giới và chứa mại dâm".

loi-khai-cua-tu-ba-moi-gioi-cho-u40-may-mua-cung-2-phi-cong-tre-o-nghe-an

Nguyễn Thị Ngọc tại cơ quan công an

Trước đó, thông qua trao đổi, thỏa thuận và cho phép của Nguyễn Thị Ngọc (nhân viên lễ tân nhà nghỉ X5), các đối tượng trên thỏa thuận thực hiện hành vi "Mua bán dâm" mỗi lần với giá là 200.000 đồng.

Từ lời khai các đối tượng, ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ngọc (SN 1991, trú tại xóm 2, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) về hành vi "Chứa mại dâm". Qua đấu tranh, Nguyễn Thị Ngọc hoàn toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Ngọc khai nhận, trưa 28/5, một thanh niên tên Q. gọi điện nhờ tìm 2 gái bán dâm để cùng bạn mình là H. vui vẻ.

Tuy nhiên, Ngọc chỉ tìm được người là N. Báo lại với Q. và H. thì hai người này đồng ý sẽ cùng quan hệ với N. Sau khi thỏa thuận, khi N. đến nhà nghỉ X5 được Ngọc đưa cho 1 chìa khóa và 1 chiếc bao cao su và nói N lên phòng 304. Sau đó Ngọc gọi điện thông báo cho H. và Q. đến phòng 304, nhà nghỉ X5 để vui vẻ với N.


H. và Q. lần lượt thực hiện hành vi quan hệ tình dục với N. Khi H và N quan hệ xong thì H ra ngoài đợi, Q. tiếp tục vào phòng nghỉ 304 quan hệ tình dục với N. thì bị tổ công tác Công an huyện Yên Thành phát hiện, bắt quả tang.

Theo Dự thảo lần 2 Nghị định về Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội và bạo lực gia đình mới đây, Bộ Công an đề xuất trường hợp bán dâm cho 2 người trở lên cùng một lúc bị phạt từ 1 - 2 triệu đồng.

Hình thức xử phạt bổ sung là tịch thu số tiền có được do bán dâm đối với hành vi bán dâm cho 2 người trở lên cùng một lúc. Trường hợp người nước ngoài có hành vi vi phạm hành chính quy định nêu trên, thì tùy theo mức độ vi phạm có thể bị áp dụng hình thức xử phạt trục xuất khỏi Việt Nam.

Theo GiaDinh