Luôn tạo điều kiện để chồng gặp bồ nhí, không ai ngờ cô vợ trẻ lại có chiêu lật ngược tình thế cao tay này

Ngay cả chồng Diệp cũng nghĩ rằng cô buông xuôi, chấp nhận kiếp chung chồng, nhưng nào ngờ mọi sự lại khác xa.

Diệp năm nay 28 tuổi, là một cô gái có hình thức và khéo léo trong giao tiếp. Suốt 3 năm làm dâu, hầu như công việc đối nội đối ngoại trong gia đình đều chưa có bất cứ điều tiếng gì. Diệp chẳng những sống biết điều mà còn luôn biết giữ thể diện cho chồng, vậy nên cô được lòng gia đình chồng nhiều lắm.

Chỉ phải tội, chồng Diệp là người đàn ông đào hoa. Dù có mối tình đẹp và một mái ấm hạnh phúc bên Diệp nhưng anh vẫn dễ bị xao lòng trước những cô gái khác. Thời gian gần đây, anh có qua lại lén lút với một nữ nhân viên trẻ đẹp ở công ty. Tất nhiên, điều này cũng không qua mắt được Diệp.

Lạ đời là thấy chồng thường đi sớm về khuya, Diệp chẳng những không trách mắng nửa lời mà còn tỏ ra chăm sóc tới chồng nhiều hơn. Cô thường xuyên nấu món ngon tẩm bổ cho anh, mua cho anh quần áo đẹp. Nếu những dịp lễ tết anh cần tiền để mua quà tặng bồ nhí, Diệp cũng sẵn sàng mở hầu bao. Điều này khiến chồng Diệp vô cùng ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, bên cạnh thái độ tưởng chừng như vun vén cho chồng và bồ nhí, Diệp cũng không quên làm đẹp và chăm sóc bản thân mình. Mỗi lần nắm được lịch hẹn hò của chồng với tình nhân, anh ăn vận đẹp đẽ một thì cô ăn vận đẹp đẽ mười. Anh đi hẹn hò vài ba tiếng thì cô đi hẹn hò cả buổi trời. Cuối cùng, người sốt ruột không phải là Diệp mà chính là chồng cô.

Luôn tạo điều kiện để chồng gặp bồ nhí, không ai ngờ cô vợ trẻ lại có chiêu lật ngược tình thế cao tay này
Một ngày nọ, khi biết trò chơi tình ái của chồng cũng đến hồi cần kết thúc, Diệp quyết tâm tung ra chiêu hiểm cuối để đem trái tim rong chơi của anh về với gia đình. Ngày hôm ấy, Diệp nắm rõ lịch trình của anh với cô bồ trẻ là sẽ hẹn hò ở một quán sang trọng đắt tiền, cô lập tức lên kế hoạch hẹn hò đúng quán ấy, vào đúng khung giờ ấy, ngồi ở bàn bên cạnh chồng.

Ngay khi ở nhà chồng Diệp đã cảm thấy lạ lùng vì thấy vợ chưng diện quá cầu kỳ. Anh tỏ ra không vui thì Diệp chỉ nói đi gặp lại bạn cũ, không muốn nhếch nhác. Chồng Diệp đành cho qua, nhưng anh cũng dâng lên cảm giác bất an trong lòng.

Đến giờ hẹn, chồng Diệp và bồ nhí cùng có mặt tại nhà hàng ăn như đã hẹn. Diệp và cậu bạn cũng đã ngồi yên vị ở bàn ăn kế bên và nói cười thân mật. Nhìn thấy Diệp xinh đẹp, tươi vui bên người đàn ông khác, chồng Diệp tỏ ra tức tối vô cùng. Anh tiến thẳng đến bàn của họ để hỏi xem người đàn ông đó là ai.


Đúng như dự đoán, Diệp nhẹ nhàng giới thiệu đó là người bạn học cũ từ cấp 3 lên thủ đô chơi, nhờ cô tư vấn một vài kế hoạch để cầu hôn bạn gái. Sau khi giải trình xong, cô quay sang hỏi xem người phụ nữ bên cạnh chồng là ai, anh ngập ngừng giây lát rồi đáp trả:

"Đồng nghiệp nữ chỗ anh, bọn anh có chút việc cần bàn."

Luôn tạo điều kiện để chồng gặp bồ nhí, không ai ngờ cô vợ trẻ lại có chiêu lật ngược tình thế cao tay này
Diệp nhún vai ra vẻ hiểu lắm, vì thực ra chẳng ai phải tốn công phí sức đặt một bàn ăn đắt tiền cho mục đích công việc cả, chỉ có thể là hẹn hò mà thôi. Nhưng cô không làm bẽ mặt chồng, chỉ cười nhếch mép để anh và cả cô bồ nhí kia hiểu rằng cô chẳng phải kẻ ngốc hay một đứa bù nhìn. Rồi sau đó, Diệp ngồi lại với cậu bạn của mình tiếp tục câu chuyện.

Ngay buổi tối trở về nhà, chồng Diệp tự thú nhận cơn say nắng của mình và mong cô tha thứ. Anh sợ mất cô, mất đi hạnh phúc gia đình nên không muốn tiếp tục lấn sâu. Anh hứa sẽ cắt đứt mối quan hệ mập mờ với cô nhân viên trẻ, chỉ mong Diệp đừng cho bất cứ người đàn ông nào cơ hội gần gũi cô.

Vậy là tưởng chừng như phải chạy theo giữ lấy chồng khi chồng ngoại tình, Diệp lại có cách hành động cao tay khiến chồng tự dứt bỏ tình nhân để quay về bên mình. Một cách đánh ghen thông minh khiến ai nấy đều gật gù công nhận.

Theo Helino