Mặc đồ công an ngồi uống bia để chụp ảnh sống ảo, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Không công tác trong lực lượng nhưng nam thanh niên ở Đà Nẵng đã lấy trang phục công an của người thân mặc và tạo dáng đang ngồi uống bia để chụp hình rồi đăng lên mạng xã hội để sống ảo.

Ngày 9/11, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính tổng số tiền là 13,5 triệu đồng đối với anh N.N.Tr (31 tuổi, ngụ quận Hải Châu) về 2 hành vi là đưa thông tin xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân; và sử dụng trang phục Công an nhân dân trái phép.

Trước đó, anh Tr. mượn bộ đồ mang quân hàm thiếu tá ngành công an của người thân rồi chụp hình sau đó đăng tải lên Facebook.

mac-do-cong-an-ngoi-uong-bia-de-chup-anh-song-ao-nam-thanh-nien-nhan-cai-ket-dang

Hình ảnh nam thanh niên mặc quân phục công an, cầm chai bia để sống ảo gây phản cảm

Đáng chú ý, việc anh Tr. mặc quân phục công an và cầm một chai bia để tạo dáng chụp ảnh đã gây phản cảm.

Trước đó, Công an quận Hải Châu cũng đã xử phạt 12,5 đồng đối với một chủ tiệm hớt tóc sống trên đường Lý Tự Trọng (phường Thạch Thang, quận Hải Châu), đối diện trụ sở Công an TP. Đà Nẵng.

Được biết, người này đã chụp hình một chiếc ô tô đậu trước nhà mình đăng lên mạng xã hội, nói rằng đó là xe của một cán bộ công an mà đậu không có ý thức, gây cản trở việc kinh doanh của mình.


Theo GiaDinh