Mai Phương Thúy bất ngờ nhắc chuyện chia tay sau loạt tin nhắn "vợ - chồng" mùi mẫn

Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên chia sẻ những status buồn về chuyện tình cảm.

Chuyện tình cảm của cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy, đặc biệt là với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, luôn là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, người đẹp lại có bài đăng khá tâm trạng ám chỉ việc chia tay, cụ thể, cô viết: “Buồn còn dài lắm. Đâu phải chia tay là xong...”.

mai-phuong-thuy-bat-ngo-nhac-chuyen-chia-tay-sau-loat-tin-nhan-vo-chong-mui-man

Dòng trạng thái buồn bã của Mai Phương Thúy trên Facebook cá nhân

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy gây tò mò, vì không biết là đang đề cập đến chuyện tình cảm của bản thân hay của người khác.

Bên dưới bài đăng, có người bạn còn gửi cho nàng Hậu các danh sách các bài hát nhạc buồn như Một thời đã xa, Buồn làm chi em ơi khiến cộng đồng mạng càng dấy lên nghi ngờ về việc Mai Phương Thúy đang gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Sau đó, người đẹp hé lộ, cô đang nghe ca khúc Có như không có của ca sĩ Hiền Hồ, và đây là một câu trong bài hát.

mai-phuong-thuy-bat-ngo-nhac-chuyen-chia-tay-sau-loat-tin-nhan-vo-chong-mui-man


Hóa ra, người đẹp đang nghe nhạc của Hiền Hồ

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy liên tục có những status buồn bã ám chỉ chuyện tình cảm không thuận lợi.

Cách đây không lâu, cô nàng chia sẻ dòng trạng thái “Mình em giờ đây nhớ anh khôn nguôi...” nhưng không tiết lộ danh tính đối tượng, một lần khác, người đẹp lại đăng một bức ảnh gương mặt khá hoang mang cùng dòng chú thích “Em đã từng chỉ muốn anh thề hẹn...”, khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng cho đường tình duyên lận đận của Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, người được cho là đối tượng mà các status của Mai Phương Thúy hướng tới lại mới chia sẻ những dòng tin nhắn mùi mẫn của cặp đôi. Trên facebook cá nhân, Noo Phước Thịnh âu yếm gọi Mai Phương Thúy là "vợ yêu" và chia sẻ:

Tôi thương vợ nhất. Vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như thế. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: “Chuyển khoản””, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn của cặp “vợ chồng tri kỷ”.

Thậm chí, khi trả lời bình luận của bạn bè, Noo Phước Thịnh còn khẳng định chắc nịch: “Tầm này cưới xin chỉ là thủ tục em ơi” khiến dân mạng càng “sốt rần rần” vì phấn khích.

mai-phuong-thuy-bat-ngo-nhac-chuyen-chia-tay-sau-loat-tin-nhan-vo-chong-mui-man

Tin nhắn mùi mẫn của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy

Thêm vào đó, cặp đôi không ít lần chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật bên nhau, cùng nhau ăn uống, dự tiệc cùng hội bạn thân, đi du lịch, thậm chí “ra mắt” phụ huynh. Tuy nhiên, cả hai liên tục khẳng định mặc dù đã từng hẹn hò nhưng giờ đã chia tay và chỉ coi nhau như những người bạn thân.

Trước diễn biến tình cảm khá phức tạp của Hoa Hậu Việt Nam 2006, dân mạng vẫn tích cực "đẩy thuyền" người đẹp với Noo Phước Thịnh và mong cặp đôi “gương vỡ lại lành”, sớm về chung một nhà.

Theo DanViet