Mai Phương Thúy lại nhập viện, nguyên nhân khiến nhiều người lo lắng

Dòng trạng thái sau đó đã được chính chủ xóa khỏi trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ hình ảnh cánh tay đang truyền nước đi kèm với dòng trạng thái tiết lộ việc bản thân phải nhập viện.

Cụ thể, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?”. Từ dòng trạng thái của Mai Phương Thúy, nhiều người suy đoán nàng hậu đang gặp vấn đề khi thường xuyên bị mất ngủ.

mai-phuong-thuy-lai-nhap-vien-nguyen-nhan-khien-nhieu-nguoi-lo-lang

Mai Phương Thúy bất ngờ nhập viện.

Dòng trạng thái chỉ được đăng tải trong vòng 1 tiếng đồng hồ, sau đó chính chủ đã xóa nó khỏi trang cá nhân. Điều này càng khiến cư dân mạng lo lắng hơn. Tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy được nhiều người quan tâm. Mọi người đều gửi lời chúc chóng khỏe tới nàng hậu.

mai-phuong-thuy-lai-nhap-vien-nguyen-nhan-khien-nhieu-nguoi-lo-lang

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy khiến công chúng lo lắng vì tình hình sức khỏe. Tháng 8 năm ngoái, nàng hậu cũng chia sẻ việc phải nhập viện gấp. Theo đó, nàng hậu đã đăng tải dòng trạng thái lên trên trang facebook cá nhân với nội dung: “Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé!”.

Theo GiaDinh