MC Vân Hugo tiết lộ thời gian làm đám cưới và chuyện bạn trai cũng trắc trở trong đường tình duyên?

Vân Hugo mới đây đăng hình ảnh bạn trai tặng nhẫn kim cương cầu hôn. Không chỉ vậy cô còn chia sẻ về tính cách bạn trai.

Ngày 18/5, MC Vân Hugo hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương cùng dòng chữ ngắn gọn nhưng ám chỉ rằng cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. 

Sau 8 năm ly hôn, nữ diễn viên tuổi Sửu đã bước qua những khó khăn để đón nhận hạnh phúc mới. Tình yêu, hạnh phúc mới của cô nhận được sự động viên, cổ vũ của con trai.

Sau những trắc trở trên con đường tình duyên, Vân Hugo trở nên kín tiếng hơn. Khi trải qua nhiều thất bại khiến nữ MC không thể thoải mái trải hết lòng mình. Nhưng lần này cô hạnh phúc khoe ra vì Vân Hugo muốn nguồn năng lượng tốt đẹp ấy được lan tỏa.

mc-van-hugo-tiet-lo-thoi-gian-lam-dam-cuoi-va-chuyen-ban-trai-cung-trac-tro-trong-duong-tinh-duyen

Vân Hugo được cầu hôn nhẫn kim cương "khủng".

Không chỉ vậy, Vân Hugo còn còn tiết lộ về bạn trai của mình cùng những thông tin về đám cưới sắp tới của họ. Trước khi đến với người đàn ông này, Vân Hugo cũng trải qua chuyện tình yêu và cô bị bỏ rơi. Thời điểm đó, sức khỏe và tinh thần không tốt, nữ MC đã tìm đến thiền và học cách đứng dậy sau những nỗi đau.

May mắn duyên số an bài "đúng người đúng thời điểm", Vân Hugo đã gặp được bạn trai hiện tại. Chia sẻ với Zing, cô tiết lộ 2 người quen biết nhau qua mai mối. Điều thú vị là anh từng nhắn tin làm quen với cô nhưng Vân Hugo thời điểm đó suy nghĩ khác bây giờ. May mắn cuối cùng họ gặp được nhau.


Nói về bạn trai, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" cho biết: "Anh ấy đến vào thời điểm sau khi tôi trải qua một cú sốc tình cảm. Anh luôn động viên, khen ngợi tôi. Trong khoảng thời gian chúng tôi quen nhau, hơn một năm rồi, tôi thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng".

mc-van-hugo-tiet-lo-thoi-gian-lam-dam-cuoi-va-chuyen-ban-trai-cung-trac-tro-trong-duong-tinh-duyen

Vân Hugo tiết lộ về thời gian tiến hành đám cưới lần 2.

Không chỉ vậy, Vân Hugo còn hé mở bạn trai là người cũng từng trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình duyên nhưng cô luôn biết ơn những người phụ nữ đã bước qua đời anh. "Tôi biết ơn những người phụ nữ trước của anh ấy, đã tạo nên anh ấy của ngày hôm nay. Anh cũng từng trải qua những vấp ngã như tôi", Vân Hugo nói.

Chuyện tình cảm hiện tại của Vân Hugo đã ổn và công việc của cô cũng gặp những bước tiến tốt đẹp. Nữ diễn viên đang sống trong những ngày bình yên và cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Khán giả của Vân Hugo mong muốn cô sớm làm lễ cưới lần 2. Nói về thời gian làm đám cưới, cô chia sẻ 2 người vẫn đang bàn bạc có thể là sang năm họ sẽ tiến hành.

mc-van-hugo-tiet-lo-thoi-gian-lam-dam-cuoi-va-chuyen-ban-trai-cung-trac-tro-trong-duong-tinh-duyen

Người đẹp khoe khéo khoảnh khắc của mình và bạn trai.

Về sự nghiệp của Vân Hugo, cô không còn xa lạ với làng giải trí phía Bắc. Cô gái gốc Hà Nội sinh năm 1985 là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình: Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Vân Hugo cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo Mù tạt và em …

mc-van-hugo-tiet-lo-thoi-gian-lam-dam-cuoi-va-chuyen-ban-trai-cung-trac-tro-trong-duong-tinh-duyen

Vân Hugo và con trai.

Trước khi nên duyên với bạn trai hiện tại, Vân Hugo đã trải qua một lần đổ vỡ. Cô có một đời chồng và 1 cậu con trai. Con của nữ MC năm nay đã học lớp và là 1 cậu bé hiểu chuyện luôn chia sẻ với mẹ. Khi Vân Hugo yêu ai, cậu cũng mong muốn mẹ được hạnh phúc và có chỗ dựa cho mình. 

Về quan hệ với chồng cũ, dù không còn là vợ chồng nhưng Vân Hugo vẫn giữ liên lạc để con trai được đủ đầy yêu thương.

Theo GiaDinh

---

Xem thêm:

+Mỹ Tâm lại tiết lộ lý do đặc biệt khiến cô chưa chịu lấy chồng

+Chân dung bạn trai tin đồn của Minh Hằng: Là đại gia "chống lưng" cho bạn gái, từng có quan hệ yêu đương với Cao Thái Hà?

+Hình ảnh cặp đôi tạo dáng với tư thế phản cảm khi đi tắm biển khiến nhiều người nóng mắt

----