Mẹ chồng gửi đồ ăn kèm theo mảnh giấy nhắc khiến con dâu 'không thốt nên lời'

Đọc xong bức thư mẹ chồng gửi đính kèm với đồ ăn chắc cả hai vợ chồng chẳng còn tâm trạng nào thưởng thức nữa.

Bố mẹ ở quê vẫn thường gửi đồ ăn sạch cho con cháu trên thành phố. Điều này đã trở nên quá quen thuộc với nhiều gia đình.

Tuy nhiên, gửi hàng mà còn kèm theo bức thư để nhắn nhủ như bà mẹ chồng dưới đây thì quả thật "bá đạo". Đọc xong thư của bà chắc chẳng ai dám đụng đến một món đồ nào.

"Mẹ chồng mình đấy, vì vợ chồng mình phải làm xa không ở bên bà được. Bà cũng hay gửi đồ cho cháu nội. Hôm nay bà gọi mình ra lấy đồ kèm theo bức tâm thư đẫm nước mắt này, chẳng biết nên khóc hay nên cười.

Đúng là có cháu cái thì nhất nhất chỉ có cháu. Mình đang nghi ngờ chồng có phải được nhặt từ bãi rác về không".

Mẹ chồng gửi đồ ăn kèm theo mảnh giấy nhắc khiến con dâu 'không thốt nên lời'

Đồ mẹ chồng gửi lên.


Đây là những dòng tâm sự của một facebook về chuyện mẹ chồng gửi đồ. Mọi việc cũng không có gì đáng nói ngoại trừ bức thư với đủ lời lẽ đanh thép của mẹ.

"Thân gửi con trai, con dâu. Mẹ có ít đồ gửi cho cháu nội, chúng mày đừng ăn hết phần của cháu tao nhé.

1 triệu mua sữa chua, váng sữa.

10 kg nhãn ngon.

1 con gà và các loại sữa.

1 chai mật ong rừng

Bánh kẹo các thứ các thứ.

Tất cả là của nó, chúng mày đừng bắt nạt nó rồi ăn của nó nhé.

Thân gửi con trai, con dâu khốn kiếp".

Mẹ chồng gửi đồ ăn kèm theo mảnh giấy nhắc khiến con dâu 'không thốt nên lời'

Bức thư đi kèm.

Đó chính là bức thư mẹ chồng gửi kèm đồ ăn mà chỉ đọc thôi chắc chắn nhiều người phải giật mình. Bà chỉ rõ ràng từng thứ và chắc chắn đều là phần của cháu nội cả. Bà nhắc hai lần chuyện con trai con dâu đừng ăn mất phần của cháu mình.

Dân mạng chỉ còn biết dở khóc dở cười sau khi đọc được bức thư trên. Nhiều người cho rằng có gan dạ đến đâu hai vợ chồng con trai cũng chẳng dám đụng đến đồ cụ gửi cháu gái.

"Chắc giỏi lắm xin của cháu quả nhãn thôi chứ cụ đã ra lời lẽ đanh thép thế rồi cơ mà, mẹ chồng hài quá", một dân mạng viết.

"Mẹ chồng dùng từ ngữ teen quá nhỉ "các thứ các thứ" rồi "khốn kiếp". Dù sao mẹ chồng thân thiện thoải mái vậy vẫn rất tốt đấy nhỉ", dân mạng khác bình luận.

Theo Soha/Thời Đại