Một cửa hàng Nhật Cường Mobile bất ngờ mở cửa trở lại: Lý do thực sự phía sau

Nhật Cường Mobile bất ngờ mở cửa một cửa hàng trên đường Giảng Võ – Hà Nội khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi bị lực lượng công an bất ngờ đổ bộ khám xét hàng loạt vào ngày 9/5/2019, tất cả các cửa hàng của Nhật Cường Mobile sau đó đều đóng cửa. Cùng với đó, loạt trang web, fanpage và số điện thoại tổng đài đều không thể liên lạc. 

Trước tình trạng này, những người quan tâm đến thị trường bán lẻ điện thoại di động, đặc biệt là khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của thương hiệu này, đều tỏ ra hoang mang.

mot-cua-hang-nhat-cuong-mobile-bat-ngo-mo-cua-tro-lai-ly-do-thuc-su-phia-sau

 Cửa hàng Nhật Cường Mobile trên phố Giảng Võ mở cửa trở lại. Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên, theo ghi nhận của giới truyền thông, sáng nay (14/5), 1 địa điểm của Nhật Cường Mobile hiện đang mở cửa trở lại để phục vụ khách hàng, đó là cơ sở C4 trên đường Giảng Võ.

Theo tìm hiểu của báo Pháp luật TP.HCM (PLO), trên thực chất, cơ sở này không mở để bán hàng, mà để khách hàng đến lấy lại các thiết bị đang gửi bảo hành tại đây (hoạt động trong giờ hành chính).


Theo PLO, nhân viên cửa hàng cho biết vì phần mềm quản lý gặp trục trặc nên họ không thể liên lạc trực tiếp với khách hàng. Toàn bộ máy móc, thiết bị từ các cơ sở khác đều được chuyển về chi nhánh tại Giảng Võ để trả lại cho khách hàng. Khi đến lấy máy, khách hàng cần cầm theo giấy hẹn hoặc phiếu sửa chữa.

Đối với những ai đã mua điện thoại chính hãng tại cửa hàng, nếu gặp trục trặc, người dùng có thể đến trực tiếp trung tâm bảo hành của nhà sản xuất thiết bị mà không cần thông qua Nhật Cường Mobile.

Dân Trí thông tin, Nhật Cường mobile có vốn điều lệ lên 38 tỷ đồng với tổng số lao động là 340 người. Công ty có trụ sở tại số 39-41 phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, Q Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Sở hữu Nhật Cường gồm có 2 cá nhân là ông Trần Ngọc Ánh đóng góp 10% và ông Bùi Quang Huy đóng góp 90% vốn. Ông Huy (sinh năm 1974) là Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Nhật Cường.

Hiện Nhật Cường Mobile đang có 9 cửa hàng tại Hà Nội. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành, sửa chữa Nhat Cuong Services còn có 8 cửa hàng đều ở thị trường Hà Nội.

Theo VietQ