Mua hàng qua mạng, cô gái trẻ bị shipper cưỡng bức

Mặc dù được anh shipper hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm, thế nhưng cô Trương không chấp nhận.

Hiện nay, rất nhiều người đã lựa chọn hình thức mua sắm online, cũng thường sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tận nhà, tuy nhiên, ít người biết được rằng, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến tận nhà có thể gặp phải những rủi ro không ngờ.

mua hang qua mang, co gai tre bi shipper cuong buc hinh anh 1

Cô gái trẻ chỉ chụp được những hình ảnh về kẻ cưỡng bức mình

Mới đây, tại Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, một cô gái họ Trương, 29 tuổi đã bất ngờ bị một shipper cũng họ Trương, 23 tuổi cưỡng hiếp khi cô sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đến giao hàng cho cô Trương, anh shipper vẫn tận tâm như mọi khi, mang hàng đến tận cửa nhà để giao nhận. Chẳng ngờ, khi cửa mở ra, nhìn thấy khách hàng là một cô gái rất xinh đẹp, anh Trương lập tức "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quyết tâm không để vuột mất người đẹp, anh đã kéo nữ khách hàng vào nhà rồi cưỡng bức.

Sau khoảng 40 phút, khi đã xong xuôi mọi việc, shipper lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.


Thấy kẻ cưỡng bức mình chạy trốn nhưng vì muốn lấy được chứng cứ, cô gái lập tức đuổi theo ra cửa, hô hoán mọi người giúp đỡ. Thế nhưng do không lấy được chìa khóa xe, cô Trương chỉ kịp chụp lại hình ảnh người shipper và chiếc xe rồi nhìn kẻ cưỡng bức mình chạy mất dạng.

Đáng nói, khi phát hiện cô Trương chạy theo mình ra xe, shipper này không có ý chạy trốn thật nhanh, thậm chí cố tình chậm lại, ở trước mặt mọi người hét thật lớn: "Anh thích em, anh sẽ chịu trách nhiệm với em". Sau đó, shipper này mới lên xe đi mất, tiếp tục đến địa điểm khác giao hàng, để lại cô Trương vẫn chưa hết bàng hoàng, kinh ngạc.

Dù được anh shipper hứa hẹn sẽ chịu trách nhiệm nhưng cô Trương không thể chấp nhận được việc mình bị cưỡng bức nên quyết định báo cảnh sát.

Hiện, anh shipper họ Trương đã bị bắt và sẽ sớm phải chịu trách nhiệm cho hành vi nông nổi của mình.

Theo DanViet