Mua lư cắm nhang giá 10.000 đồng trên mạng, cô gái được phen "hú hồn" khi mở thùng hàng ra

Chiếc thùng đựng hàng rất to, bên trong có chiếc lư cắm nhang thì vẫn y hình nhưng chỉ có điều là...

Không ai có thể phủ nhận được độ tiện lợi của việc mua hàng qua mạng, hay chính là mua hàng online bởi chẳng hề mất công, tốn xăng đi chọn lựa xa xôi, người ta vẫn có được món hàng mà mình mong muốn gửi đến tận tay.

Tuy nhiên, mua hàng online cũng là "con dao hai lưỡi" bởi hàng đến tay rồi mới biết được chất lượng ra sao. Trên thực tế, đã có không ít trường hợp "éo le" xảy ra khi người ta đặt hàng qua mạng.

Chia sẻ câu chuyện chị mình mới đặt mua một chiếc lư cắm nhang trên một trang bán hàng online với giá khuyến mại chỉ 10.000 đồng, cô bạn L.H đã khiến dân mạng được một phen cười vỡ bụng.

Mua lư cắm nhang giá 10.000 đồng trên mạng, cô gái được phen

Trong ảnh, chiếc lư trông rất đẹp, được mạ vàng sáng bóng, có chi tiết điêu khắc nổi. Giá ban đầu của nó chỉ 20.000 đồng và còn được giảm giá 50%. Có lẽ đây chính là lý do mà chị của L.H đặt mua ngay, hơn nữa mua đồ dùng thì sẽ không phải lo lắng về kiểu dáng, size, chất liệu hay không vừa vặn như mua quần áo.

Thế nhưng đúng là "đời không như mơ", chị L.H đang hí hửng vì nhận được thùng hàng rất to, đến khi mở ra thì "hú hồn" tưởng người bán quên không để chiếc lư vào trong. Nhìn kĩ lại thì hóa ra, đúng là có lư thật, nhưng nó tí hon, chỉ bé bằng... một đốt ngón tay.

Mua lư cắm nhang giá 10.000 đồng trên mạng, cô gái được phen

"Nhìn kĩ lại mới thấy cái lư, cái này xỏ dây đeo cổ chứ cắm nhang gì" - L.H hài hước chia sẻ.


Nhiều cư dân mạng không nhịn nổi cười đã để lại những bình luận hài hước.

"Cái gì đây? Lư cắm tăm à?"

"Người ta gọi là lư bao tử. Nhưng người up bài bán quên mất không viết chữ bao tử, mà có 10.000 đòi lắm thế"...

"Điều quan trọng là nó cho cái thùng to thế, tiền lư 1.000 đồng, tiền thùng 9.000 đồng"...

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhanh chóng tìm ra thông tin sản phẩm này trên trang bán hàng kia và chỉ trích chị của L.H đã không tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi đặt mua, rồi lại lên mạng kêu than.

Mua lư cắm nhang giá 10.000 đồng trên mạng, cô gái được phen
 

Thực chất đây là chiếc lư đốt trầm chứ không phải lư cắm nhang, và nhà sản xuất cũng đã ghi rõ kích thước nhưng người mua đã không tìm hiểu kĩ càng.

Cũng giống như trường hợp của chị L.H, một người mua hàng từng đặt mua một bộ bàn ghế văn phòng Nhật trên một trang bán hàng nổi tiếng với giá khuyến mại chỉ 724 Yên (khoảng 140 nghìn đồng).

Mua lư cắm nhang giá 10.000 đồng trên mạng, cô gái được phen
Tuy nhiên khi nhận sản phẩm, người mua này đã được phen "cười ra nước mắt" khi hàng thì y hình mà kích thước thì cách nhau cả cây số.
Mua lư cắm nhang giá 10.000 đồng trên mạng, cô gái được phen
Bộ bàn ghế khi nhận được nhỏ như bộ ghế đồ chơi.

Kiểm tra cẩn thận lại mới thấy, nhà sản xuất đã ghi rõ thông tin về kích thước sản phẩm là 1/12 kích thước thông thường, nhưng có lẽ do nóng vội, lại nhìn thấy giá khuyến mại siêu rẻ nên người mua đã vội vàng ấn nút "Mua", để rồi cuối cùng nhận được cái kết không thể hài hơn.

Theo Eva/Khám phá