Muốn biết chàng có chung tình hay không cứ nhìn qua 5 nét tướng này

Chỉ cần nhìn qua nét mặt, tướng mũi, nhân trung và hình dáng lông mày... bạn cũng có thể đoán biết phần nào người đàn ông bên cạnh mình có thực sự chung tình, thích kết hôn và yêu hết mình hay không đấy!

muon-biet-chang-co-chung-tinh-hay-khong-cu-nhin-qua-5-net-tuong-nay

Theo quan niệm tử vi tướng số và dựa vào thuật xem tướng của ông bà xưa thì chỉ cần nhìn vào những nét tướng trên khuôn mặt của quý ông như dưới đây cũng giúp chúng ta đoán biết họ là người rất yêu thương vợ con hay dễ có thói trăng hoa đấy! Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Mặt vuông vức

muon-biet-chang-co-chung-tinh-hay-khong-cu-nhin-qua-5-net-tuong-nay

Theo quan niệm nhân tướng học, đàn ông có khuôn mặt vuông vắn như chữ “điền” thì tính tình chân thật, điềm tĩnh, biết cách quan tâm chăm sóc người xung quanh, nhất là phái yếu.

Đặc biệt những người này khi đã tìm được nửa kia cho mình thì vô cùng tâm lý, chiều chuộng  từng sở thích nhỏ nhất. Còn khi đã kết hôn thì trở thành người đàn ông có trách nhiệm, cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp cho vợ con cuộc sông tốt nhất. Dù bận bịu sự nghiệp nhưng những lúc rảnh rỗi, họ vẫn thường tự tay vào bếp, làm việc nhà, chăm con để vợ được nghỉ ngơi.

Mũi thẳng, hai cánh mũi nhỏ nhưng cân xứng


muon-biet-chang-co-chung-tinh-hay-khong-cu-nhin-qua-5-net-tuong-nay

Đàn ông mũi thẳng, hai cánh mũi nhỏ nhưng lại cân xứng với nhau là người rất thẳng thắn, chân thật trong các mối quan hệ. Hiếm khi thấy người này phải nói chuyện vòng vo nhằm che giấu điều gì đó. Tuy nhiên, cũng chính vì quá thẳng thắn mà đôi khi họ làm người khác phật lòng, cho rằng họ không biết khiêm tốn, nhún nhường.

Nếu đang yêu một chàng có nét tướng cách này, các nàng nên học cách làm quen, thậm chí là chấp nhận điều đó. Thẳng thắn tạo ra nét đáng yêu nhưng cũng chính là điểm yếu chí mạng của họ. Bù lại thì họ có khả năng kiếm tiền rất tốt, việc làm ăn kinh doanh khá “mát tay”. Họ cũng thuộc tuýp người ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc người yêu và hết mực chung tình. Nếu mũi đầy đặn, lỗ mũi to thì những người này thường rất giàu có.

Nhân trung dài và sâu

muon-biet-chang-co-chung-tinh-hay-khong-cu-nhin-qua-5-net-tuong-nay

Nhân trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) của người đàn ông nếu dài và sâu thì là người coi trọng tình cảm, sống hướng nội. Nếu nhân trung mở rộng ở phía gần môi chứng tỏ họ còn là người rộng lượng, phóng khoáng, hiếm khi có chuyện ghen tuông vô cớ xảy ra.

Đặc tính tốt của những quý ông này là sự kiên trì, nhẫn nại và giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Họ thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên ai nấy đều dành sự ưu ái, tình cảm mến thương cho họ. Trong chuyện tình yêu thì hay hướng tới sự hoàn mĩ, tình cảm vẹn toàn, mở đầu và kết thúc có hậu. Cái quan trọng là họ khá chung tình nên hạnh phúc gia đình luôn được đảm bảo.

Hai mắt cân đối, có thần sắc

muon-biet-chang-co-chung-tinh-hay-khong-cu-nhin-qua-5-net-tuong-nay

Đa phần những người đàn ông chung thủy thường có đôi mắt cân đối, ánh mắt nhìn có thần sắc rõ ràng, tròng trắng và đen phân minh, nhìn thật sáng thật dễ gần nhưng cũng khá uy nghiêm.

Đàn ông có nét tướng này còn là người thông minh, sức khỏe tốt, có tấm lòng lương thiện, biết phân biệt phải trái, dành tình yêu thương, sự cảm thông chia sẻ hết mực cho nửa kia.

Lông mày đậm, dài và mượt

muon-biet-chang-co-chung-tinh-hay-khong-cu-nhin-qua-5-net-tuong-nay

Ngoài mắt, nhân trung, gương mặt thì lông mày cũng là một trong những yếu tố có thể nắm bắt được phần nào khuynh hướng tình cảm của cánh mày râu. Đàn ông sở hữu lông mày đậm, dài mà lại mượt, không mọc lộn xộn thì đời sống tình cảm phong phú, giàu tình yêu thương. Bên cạnh đó, nét tướng này còn báo hiệu những mối quan hệ rất bền vững vì hình thành và phát triển dựa trên tình cảm chân thành.

Họ thuộc tuýp người chủ động trong cuộc sống, có trí tuệ mạnh mẽ, không ngừng thử thách bản thân. Khả năng giải quyết vấn đề một cách rõ ràng, thấu đáo. Thường họ cũng rất thẳng thắn và chân thành với mọi người.

Tất nhiên, những thông tin xem tướng mặt đoán vận mệnh tình duyên của đàn ông như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi các bạn nha! Hình hài của mỗi người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định đẹp - xấu hay chân thật - giả dối  trong tình duyên của mình được.

Tình duyên là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng mặt chồng tốt rồi không nỗ lực, không cố gắng vun đắp tình cảm thì chẳng ai có thể mang đến cho mình hạnh phúc đâu bạn nha!

Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Chúng ta được khuyên rằng đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài thế nhưng cổ nhân có câu “tướng bởi tâm sinh”, tâm địa hung hãn, ác độc thì đều thể hiện ra tướng mạo bên ngoài. 

Nhân tướng học  cũng cho biết, con người chúng ta thường sở hữu những nét tướng riêng tiết lộ vận mệnh của cuộc đời. Với kẻ hung dữ, vào tù ra tội... bao giờ cũng có nét lộ diện rõ ràng. Cần cẩn trọng khi tiếp xúc, kết giao với kiểu người này, đặc biệt trong tình cảm và công việc, kẻo rước họa vào thân.

Dù thông tin nhân tướng chỉ là những kinh nghiệm đúc kết được không thể đánh giá chính xác 100% về tính cách của ai đó, nhưng việc trang bị cho mình một chút kiến thức cũng là điều hay giúp bạn phần nào đoán định được người tốt kẻ xấu để đề phòng. 


Theo Bestie