Muốn biết phụ nữ có đang hạnh phúc trong hôn nhân không chỉ cần quan sát 3 yếu tố này - Đến chính bạn đôi khi cũng lừa dối bản thân đấy!

Thế nên, đừng nghĩ có thể nói dối được mãi bởi đôi khi, chính cơ mặt bạn đang phản bội bạn đấy.

Ai cũng mong rằng người khác sẽ chỉ nhìn thấy mặt tốt của mình bởi cả đàn ông hay phụ nữ đều coi trọng thể diện.

Tuy nhiên, trong hôn nhân lại khác. Một người vợ/ chồng tốt hay không, sau khi kết hôn không có cách nào để che giấu điều đó. Ngay cả khi kỹ năng diễn xuất của bạn rất chuyên nghiệp thì người tinh ý cũng nhận ra nước mắt sau nụ cười trên môi bạn.

Nếu một người phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân, ngay cả khi cô ấy trang điểm đẹp đẽ để che giấu sự thật 1 cuộc sống không hề ổn thì cách ăn mặc và biểu hiện của cô ấy cũng sẽ thể hiện chất lượng cuộc hôn nhân ấy.

Ngược lại, nếu một người phụ nữ hạnh phúc sau khi kết hôn được chồng yêu thương hết mực, đương nhiên cô ấy sẽ chăm sóc và chải chuốt bản thân hàng ngày. Vì thế dù có lấy chồng đã lâu hay đẻ bao nhiêu đứa con thì cô ấy cũng sẽ ngày càng trẻ ra.

muon-biet-phu-nu-co-dang-hanh-phuc-trong-hon-nhan-khong-chi-can-quan-sat-3-yeu-to-nay-den-chinh-ban-doi-khi-cung-lua-doi-ban-than-day

Ảnh minh họa

Đây là những dấu hiệu để bạn nhận biết chất lượng hôn nhân của 1 người phụ nữ:


Nhìn váy áo của cô ấy

Hôn nhân không phải chuyện một sớm một chiều mà là vấn đề lâu dài. Vì vậy, nếu bạn kết hôn với đúng người và có được một cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần, dĩ nhiên bạn sẽ hạnh phúc.

Không chỉ vậy, một người phụ nữ sống hạnh phúc sau khi kết hôn chắc chắn sẽ coi trọng chuyện ăn mặc. Vì được chồng yêu chiều, vì suy nghĩ luôn tích cực nên tự nhiên cô ấy sẽ yêu bản thân và không keo kiệt với chính mình.

Phụ nữ ai cũng thích cái đẹp. Vì vậy nếu có tiền và thời gian, họ sẽ mặc nhiên trang điểm cho bản thân và đặc biệt chú ý đến quần áo, vẻ bề ngoài của mình.

Tuy nhiên, nếu một người phụ nữ không hạnh phúc sau khi kết hôn, lấy nhầm người thì sau hôn nhân sẽ chìm đắm trong cãi vã, gánh nặng cơm áo gạo tiền và muôn vàn những lý do tiêu cực khác. Kể cả họ có đủ đầy vật chất hay không, tinh thần luôn bi quan, họ sẽ khó mà rạng rỡ trong những bộ váy điệu đà được.

Mẹ chồng không thương, chồng không yêu, cuộc sống nhà chồng như địa ngục, đột nhiên phụ nữ sẽ mất hứng làm đẹp cho bản thân, biến mình càng trở nên úi sùi, tuềnh toàng, xấu xí.

Nhìn nụ cười trên khuôn mặt cô ấy

Khi chúng ta tiếp xúc với mọi người, ấn tượng đầu tiên của chúng ta chắc chắn là nụ cười của họ. Vì vậy, nụ cười của phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân rất rõ nét. Nó không chỉ là cử động của miệng mà nó mang thần thái riêng. Thậm chí khi họ khép môi lại, mặt họ vẫn rạng rỡ không chút muộn phiền.

Khi đó, niềm vui của cô ấy tự nhiên không thể che giấu được, nó sẽ trào ra từ ánh mắt và tràn ra nụ cười của cô ấy. Dù phụ nữ không nói ra nhưng người đối diện cũng có thể cảm nhận được.

Nếu bạn có may mắn hay không sau khi kết hôn, đừng nghĩ chỉ mình bạn biết. Đôi khi giấu giếm hoặc tỏ ra mình ổn không phải cách hay đâu. Bởi nụ cười dần dần sẽ không còn là thứ thể hiện cảm xúc nữa mà biến bạn trở thành con rối trong cuộc đời này. Tất cả sẽ càng bế tắc và không bao giờ được giải quyết triệt để khi bạn cứ giấu nhẹm đi.

muon-biet-phu-nu-co-dang-hanh-phuc-trong-hon-nhan-khong-chi-can-quan-sat-3-yeu-to-nay-den-chinh-ban-doi-khi-cung-lua-doi-ban-than-day

Ảnh minh họa

Thế nên, đừng nghĩ có thể nói dối được mãi bởi đôi khi, chính cơ mặt bạn đang phản bội bạn đấy.

Nhìn tính cách của cô ấy

Mỗi người đều có tính cách riêng, người cục cằn, người đơn giản, người lại nhẹ nhàng, sâu lắng. Lý do cho những sự khác biệt này đều liên quan đến môi trường sống của họ.

Nếu một người phụ nữ cưới một người đàn ông tốt, yêu thương mình thì sau khi kết hôn, 1 cô gái nhạt nhẽo cũng trở nên tinh tế, cô nàng thô kệch cũng hóa dịu dàng. Thậm chí, tính cách của phụ nữ sẽ ngày càng thay đổi phụ thuộc vào tình yêu và sự bao dung của người đàn ông dành cho họ.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp 1 cô vợ hay càu nhàu, tính khí thất thường lúc cười lúc khóc thì chưa hẳn là do cô ấy đâu nhé. Có khi đàn ông là những yếu tố vô hình tạo nên sự "biến hóa" tiêu cực của phụ nữ đấy. Yêu một người không xứng đáng thì những ngày sau hôn nhân chắc chắn không thể tránh khỏi cãi vã, mệt mỏi, stress...

Cứ lặp đi lặp lại như vậy, tính tình của bạn sẽ trở nên khó chịu hơn, dễ ghét hơn. Bạn liên tục mất bình tĩnh vì một số việc nhỏ nhặt trong cuộc sống, có khi là thường xuyên gây gổ với người khác kiểu "giận cá chém thớt".

Theo GiaDinh